Bài liên quan

Một số ứng dụng trong App Store hỗ trợ nhiều tính năng, sở hữu thiết kế đẹp và hoạt động ổn định hơn ứng dụng cùng loại do Apple phát triển cho iPhone.

1. Vesper thay thế Notes

Vesper là một ứng dụng ghi chú trực quan và dễ sử dụng. Vesper có giao diện đơn giản, cung cấp khả năng tag (gắn nhãn) và phân loại các ghi chú để người dùng dễ dàng tìm kiếm, cho phép đính kèm theo ảnh vào ghi chú.


2. Recordium thay thế Voice Memos
Voice Memo của Apple là một ứng dụng đơn giản, nhưng người dùng dễ bị bối rối trong quá trình lưu lại các đoạn ghi âm. Recordium cung cấp tất cả các chức năng của Voice Memos cùng với khả năng chỉnh sửa clip, chú thích về các đoạn ghi âm và thay đổi chất lượng âm thanh. Recordium hỗ trợ đồng bộ với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox và Google Drive.

3. Fantastical 2 thay thế Calendar
Fantastical 2 là một ứng dụng lịch sáng tạo. Trong Fantastical 2, bạn có thể chuyển đổi giữa các hình nền sáng và tối, xem danh sách các sự kiện và các nhắc nhở ở cùng một danh sách, lưu lại những sự kiện diễn ra lặp lại như vào thứ Ba hàng tuần, lưu lại thông tin về các cuộc hẹn…

4. Spotify thay thế Music
Spotify là ứng dụng tải nhạc nổi tiếng với thư viện nhạc khổng lồ có thể được đồng bộ trên nhiều thiết bị. Nếu đăng ký thuê bao Spotify Premium với giá 10 USD/tháng, bạn có thể tải nhạc về để nghe khi không kết nối Internet. Đây là ứng dụng tuyệt vời để thay thế ứng dụng Music của Apple.

5. Dark Sky thay thế Weather
Dark Sky là ứng dụng dự báo thời tiết theo vị trí của người dùng. Dark Sky dự báo về các sự kiện thời tiết sắp xảy ra, ví dụ như thông báo cho người dùng khi trời sắp mưa. Ứng dụng dự báo khá chính xác với độ chênh lệch ít về thời gian.
Các hình động về thời tiết và bản đồ trong Dark Sky rất đẹp mắt.

6. Yahoo Weather thay thế Weather
Yahoo Weather là một ứng dụng thời tiết khác có thể thay thế tốt cho Weather của Apple.
Yahoo Weather có giao diện đơn giản nhưng cung cấp rất nhiều thông tin về thời tiết. Ứng dụng từng đạt giải thưởng Apple Design Award dành cho những ứng dụng có thiết kế đẹp nhất của Apple. Yahoo Weather tận dụng tính năng parallax của iPhone để cho những hình động tuyệt đẹp, đồng thời tích hợp trực tiếp với Flickr để thay đổi hình nền dựa trên địa điểm.

7. Chrome thay thế Safari
Trình duyệt Chrome có thiết kế đơn giản, hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng câu lệnh giọng nói và cho phép mở số lượng không giới hạn các tab.
Chrome trên iPhone cũng đồng bộ đánh dấu trang (bookmark) và các trang yêu thích với Chrome trên desktop. Google tuyên bố người dùng có thể tiết kiệm tới 50% lưu lượng dữ liệu khi duyệt web bằng Chrome.

8. Gmail thay thế Mail
Gmail là ứng dụng email mạnh mẽ của Google. Gmail giúp trải nghiệm email trên iPhone của bạn trở nên quen thuộc hơn. Google cho phep người dùng Gmail chuyển đổi giữa 5 tài khoản khác nhau.

9. Flayvr thay thế Photos
Với Flayer, thư viện ảnh trong iPhone sẽ không còn là một mớ hỗn độn. Ứng dụng sắp xếp lại tranh ảnh lưu trong iPhone theo địa điểm hoặc sự kiện cụ thể.

10. Google Maps thay thế Maps
Google Maps là ứng dụng bản đồ tốt nhất cho thiết bị di động với tốc độ hoạt động nhanh, hỗ trợ nhiều tính năng, thiết kế đẹp mắt và quan trọng nhất, ứng dụng có độ tin cậy cao và sẽ không khiến bạn bị lạc đường.

11. WhatsApp thay thế iMessenge
WhatsApp có hầu như mọi tính năng bạn mong đợi ở một ứng dụng nhắn tin. WhatsApp hiện đã có hơn 500 triệu người dùng. WhatsApp còn có tính năng giúp bạn dễ dàng phân loại các nhóm bạn để nhắn tin theo nhóm.

12. Evernote thay thế Notes
Evernote cho phép bạn tạo vào lưu trữ trên mạng trực tuyến các ghi chú dạng văn bản, ghi âm giọng nói, tranh ảnh,… Ứng dụng còn hỗ trợ quét danh thiếp. Evernote là ứng dụng ghi chú tốt nhất cho những ai muốn đồng bộ ghi chú trên nhiều thiết bị.


Phạm Duyên ( Theo ICTNews)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X