Bài liên quan

ICTnews – Người dùng Zalo sẽ có cơ hội trở thành tỉ phú khi tham gia chương trình “MoMo – Tỷ phú World Cup 2014”, một chương trình do VNG kết hợp với M_Service triển khai với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,56 tỉ đồng.

Hoà chung không khí World Cup 2014, Công ty Cổ phần Di Động Trực Tuyến M_Service tổ chức chương trình “MoMo - Tỷ phú World Cup 2014” dành riêng cho người dùng ứng dụng Zalo của VNG với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,56 tỷ đồng.
Các tính năng của ví MoMo
Theo đó, khi tham gia chương trình này, người chơi sẽ dự đoán kết quả chung cuộc của trận đấu gồm: thắng - thua – hòa và tỉ số của mỗi trận đấu (tương ứng 500 đồng cho/1 dự đoán và tổng cộng 1.000 đồng/trận).  MoMo cho biết, sẽ tặng 64.000 đồng vào tài khoản cho 100.000 người dùng ứng dụng Zalo đầu tiên khi đăng ký tham gia chương trình.
Các điểm đổi tiền của MoMo
 Tham gia chương trình dự đoán, mỗi trận đấu người dùng có cơ hội trúng giải lên đến 100 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình còn có giải thưởng cho người dự đoán sai nhiều nhất với tổng trị giá 100 triệu đồng và 3 giải chung cuộc (tổng trị giá 60 triệu). Tiền thưởng thắng cuộc sẽ được chuyển ngay vào ứng dụng ví MoMo sau 60 phút kết thúc trận đấu. Người chơi có thế rút tiền ra khỏi ví tại các điểm giao dịch của MoMo tại TP HCM và Hà Nội. Chương trình áp dụng từ ngày 13/6 đến ngày kết thúc World Cup 2014 cho người dùng Zalo trên địa bàn TP HCM và Hà Nội.
Thời gian tham gia dự đoán cho mỗi trận đấu bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày hôm trước (theo giờ Việt Nam) và kết thúc 30 phút khi trái bóng lăn.
Để tham gia dự đoán người dùng phải quan tâm (follow) Momo's Page trên Zalo; Cài đặt và kích hoạt (miễn phí) ứng dụng Momo; Gửi tin nhắn dự đoán kết quả và tỉ số tới Momo's Page
Hàng ngày, Momo Page sẽ gửi các thông tin như lịch thi đấu, mã trận đấu... để người dùng có các thông tin cần thiết và dễ dàng tham dự đoán kết quả, tỉ số các trận.  

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X