Bài liên quan

ICTnews – Threes, Storehouse, Yahoo News Digest hay Blek được chính Apple đánh giá là ứng dụng đẹp nhất trên iPhone.

Tại hội nghị nhà phát triển WWDC 2014, Apple đã thông báo danh sách các ứng dụng thắng giải thưởng thiết kế thường niên Apple Design Awards. Giải thưởng nhằm công nhận các phần mềm, dịch vụ iOS, Mac mạnh mẽ, sáng tạo và hấp dẫn.
ứng dụng hay cho iPhone, phần mềm iphone, phần mềm chỉnh sửa ảnh
Storehouse – Visual Storytelling: Storehouse là ứng dụng iPad đẹp mắt, cho phép người dùng tạo ra những câu chuyện được cá nhân hóa và đánh mạnh vào thị giác để chia sẻ qua Dropbox hay Instagram.
ứng dụng hay cho iPhone, phần mềm iphone, phần mềm chỉnh sửa ảnh
Threes là game giải đố đơn giản, gây nghiện không kém 2048 hay Flappy Bird.
ứng dụng hay cho iPhone, phần mềm iphone, phần mềm chỉnh sửa ảnh
Leo’s Fortune: Trong game phiêu lưu này, bạn sẽ điều khiển Leo để nhân vật này bay nhảy, trượt, nổi trên mặt nước trên con đường tìm kiếm kho vàng bị mất tích.
ứng dụng hay cho iPhone, phần mềm iphone, phần mềm chỉnh sửa ảnh
Monument Valley: Game phiêu lưu “ném” bạn vào thế giới của những kiến trúc không thể tin nổi và chưa từng gặp.
Cinemagraph Pro: Bạn muốn tạo ra các hình ảnh chuyển động? Cinemagraph là bộ công cụ chỉnh sửa cho phép bạn sáng tác những bức tranh sống động có tên “flixel”.
PanoPerfect: Đây là ứng dụng của một sinh viên, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ các tấm ảnh panorama chụp từ iPhone.
Device6: Kết hợp của các yếu tố giải đố, kinh dị, văn học tạo ra một trong những ứng dụng giàu trải nghiệm nhất từng có.
Yahoo News Digest: Năm 2013, Yahoo thắng giải Apple Design Award với ứng dụng thời tiết Yahoo Weather. Năm nay, công ty Internet tiếp tục được vinh danh nhờ phần mềm đọc báo News Digest.
Day One: Ứng dụng ghi chép khuyến khích bạn sử dụng nó như mộtt cuốn nhật ký điện tử, lưu lại tất cả những gì đáng nhớ dù lớn hay nhỏ.
Blek: Trong game này, người chơi phải dùng ngón tay để tạo một đường chuyển động sao cho đường này vừa né được các chấm tròn màu đen, vừa ăn hết đốm tròn màu khác.
Teachley: Addimals Adventure là ứng dụng giáo dục, dạy các phép toán cơ bản theo một cách màu mè, dễ tưởng tượng.
Sky Guide: Views Stars Night of Day: Bạn chỉ cần hướng iPhone, iPad lên trời vào buổi tối, ứng dụng sẽ đọc cho bạn các chòm sao cần khám phá.

Du Lam (Theo BI)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X