Bài liên quan

Slingshot là ứng dụng cho phép người dùng có thể gửi ảnh và video 15 giây cho nhau vừa được Facebook ra mắt giữa tháng 6/2014. Những giải đáp dưới đây của Facebook sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc cài đặt, sử dụng.

Ứng dụng được Facebook cho ra mắt vào giữa tháng 6/2014.
Slingshot là gì?
Slingshot cho phép bạn nhanh chóng chia sẻ các khoảnh khắc lớn nhỏ cùng lúc với nhiều người. Đây là một loạt hình feed (cung cấp thông tin) mới. Bạn bắt đầu bằng việc chụp một bức ảnh hay ghi lại đoạn video tùy chọn và "sling" cho một loạt bạn bè. Bạn bè sẽ không thể xem được thông tin bạn gửi trên bảng tin của họ cho tới khi họ "sling" lại cho bạn một thông tin nào đó.  Mọi người đều cùng tham gia vào Slingshot sẽ tạo ra ít áp lực và nhiều sáng tạo hơn.
Slingshot hoạt động như thế nào?
Chụp một bức ảnh hoặc ghi lại đoạn video tùy thích và "sling" cho một loạt bạn bè. Những người này sẽ không xem được nội dung bạn gửi cho đến khi họ "sling" lại một thông tin khác cho bạn bằng việc gõ vào tấm hình để tương tác hay đơn giản chỉ cần vuốt qua.
Cập nhật thông tin từ bạn bè: Để "mở khóa" một loạt các hình ảnh từ bạn bè, bạn cần "sling" ảnh hoặc video bất cứ lúc nào có điều cần chia sẻ.
Trả lời nhanh: Sau khi mở xem một bức ảnh, trả lời bằng cách tương tác lại.
Trở nên sáng tạo: Người dùng có thể thể hiện bản thân với phần chú thích và vẽ
Xem khi bạn muốn: Xem các bức hình đã được "mở khóa" sau này nếu bạn đang bận rộn.
Slingshot dành cho ai?
Mục tiêu của Slingshot là biến những khoảnh khắc thường ngày thêm vui nhộn, do đó ứng dụng được dành cho mọi người dùng.
“Chúng tôi rất hứng khởi khi có nhiều người thử sử dụng ứng dụng và những phản hồi của họ sẽ giúp chúng tôi nâng cấp sản phẩm theo thời gian”, đại diện Facebook nói.
Slingshot hoạt động trên nền tảng nào?
Slingshot hiện đã có mặt trên tất cả các quốc gia với ngôn ngữ tiếng Anh, hoạt động trên nền tảng iOS7 và Android Jellybean và KitKat.
Tại sao không thể xem được các chia sẻ nữa khi người dùng đã vuốt đi (swipe away) hoặc tương tác (react)?
Theo Facebook, những bức ảnh và video không tồn tại mãi mãi sẽ làm trải nghiệm chia sẻ thêm đắt giá. Đây là lý do Facebook không thể xem được các chia sẻ nữa khi người dùng đã vuốt đi (swipe away) hoặc tương tác (react).
Làm thế nào để tìm bạn trên Slingshot?
Với Slingshot, người dùng có thể tìm bạn bè qua cả danh sách liên lạc trên điện thoại và Facebook. Tuy nhiên, người dùng được khuyến khích chọn cách thêm bạn qua Facebook vì đây là một cách thú vị giúp dễ dàng, nhanh chóng tìm thêm nhiều người để chia sẻ ảnh, video.
H.P( Theo ICTNews)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X