Bài liên quan
AccNet C là phần mềm chạy trên nền tảng điện toán đám mây, được Công ty cổ phần tin học Lạc Việt phát triển từ phần mềm quản lý tài chính kế toán AccNet của công ty có từ năm 1995.


ông Hà Thân, Tổng giám đốc Lạc Việt, giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp tại buổi ra mắt giải pháp AccNet C và Office 365.
Tại buổi họp báo ra mắt “Giải pháp quản lý tài chính-kế toán và quản lý văn phòng chuyên nghiệp: AccNetC + Office365 trên đám mây” hôm 27/6 tại TPHCM, ông Nguyễn Bửu Tâm, Giám đốc giải pháp tài chính của Lạc Việt cho biết, AccNet C là bước phát triển lên “mây” đáp ứng xu hướng làm việc cộng tác mọi lúc mọi nơi của người dùng doanh nghiệp.
Theo ông Tâm, AccNetC chạy trên nền điện toán đám mây được kết hợp chặt chẽ với bộ giải pháp ứng dụng văn phòng trên mây Office 365của Microsoft đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp Việt về một phần mềm kế toán phù hợp với hệ thống kế toán Việt Nam, cung cấp báo cáo Thuế GTGT theo đúng mẫu quy định của cơ quan Thuế và quản lý công việc văn phòng, liên lạc hàng ngày.
Ưu thế của giải pháp đám mây là chi phí hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì không tốn tiền đầu tư cơ sở hạ tầng, mua phần mềm. Với AccNet C, doanh nghiệp cũng không cần duy trì bộ phận CNTT vì dữ liệu lưu trữ trên mây và được Lạc Việt backup tại các hệ thống máy chủ của công ty. Giải pháp cho phép sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào đã đăng kí như PC, máy tính bảng, điện thoại.
Lạc Việt cho biết, AccNet C tuân thủ theo đúng chuẩn mực kế toán Việt Nam và quốc tế, hỗ trợ quyết toán thuế và in hóa đơn theo quy định hiện hành. Theo công ty, AccNet C có ưu thế là được cập nhật liên tục và kịp thời các thông tư và quy định mới của Bộ Tài chính. Khách hàng không cần cài đặt, mọi thay đổi nâng cấp đều được cập nhật nhanh gọn.
AccNet C kế thừa mọi ưu điểm của AccNet đã được hơn 5.000 khách hàng doanh nghiệp sử dụng và ghi nhận, giờ đây lại được tích hợp chặt chẽ với Office 365 tạo thuận lợi cho người dùng ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể làm việc cộng tác, mọi lúc mọi nơi, mọi nghiệp vụ kế toán đều được tối ưu hóa.
Lạc Việt cho biết, AccNet C được chia thành nhiều gói giải pháp phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp.
Theo Pcworld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X