Bài liên quan

Ứng dụng nấu ăn, chia sẻ bài hát hay dịch vụ taxi… sẽ xuất hiện đầu tiên trên Android Wear, nền tảng dành riêng cho đồng hồ thông minh của Google.

Google thực sự muốn đồng hồ Android Wear trở thành thiết bị để người dùng theo dõi thông tin đáng chú ý một cách tiện dụng và nhanh nhất, không cần nhiều tương tác. Vì thế, không ngạc nhiên khi các ứng dụng đầu tiên dành cho nền tảng là về nấu ăn, chia sẻ bài hát hay dịch vụ taxi.
Pinterest

Dịch vụ địa điểm trở thành một phần không thể thiếu trên thiết bị đeo trên người bởi nhiều trường hợp, bạn sẽ thấy thông báo về địa điểm lân cận ngay trên cổ tay thay vì trên điện thoại. Pinterest nằm trong kế hoạch của Google. Ứng dụng thông báo khi bạn ở gần một địa điểm đã “pin” (đăng) trong quá khứ. Từ đây, bạn sẽ nhận được hướng dẫn chỉ đường qua Google Maps.
Lyft

Lyft là dịch vụ taxi khá giống Uber. Bạn dùng nó để gọi một chiếc xe hơi và đi đến nơi cần đến chỉ bằng một câu lệnh đơn giản (ví dụ: Ok Google, gọi xe cho tôi). Nó còn cho phép bạn đánh giá tài xế khi xe đến đích.
Soundlink

Sẽ có dịch vụ xác định bài hát qua Google Now, song khi tìm ra đúng bài hát mình cần, bạn sẽ muốn chia sẻ nó với bạn bè. Đó là lý do Soundlink ra đời. Ngoài việc chia sẻ các ca khúc đang nghe, bạn còn có thể theo dõi người khác qua smartwatch.
Eat24

Eat24 giống với GrubHub, cho phép gọi món ăn bất cứ khi nào bạn muốn. Trên sân khấu, Google trình diễn ứng dụng và thao tác khá nhanh nhẹn: chỉ cần 30 giây để gọi pizza. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi lại món từng yêu cầu trước đó trên đồng hồ.
Allthecooks
Android Wear, smartwatch, đồng hồ tho

Đây là một trong những màn trình diễn được đánh giá tốt nhất liên quan đến Android Wear tại Google I/O 2014. Allthecooks là ứng dụng công thức nấu ăn, đưa tất cả các công thức lên cổ tay của bạn. Bạn có thể xem được các nguyên liệu cần thiết, vuốt để xem hướng dẫn từng bước một. Điều thú vị hơn là ứng dụng đồng bộ trên cả smartwatch và smartphone, vì thế khi chuyển từ đồng hồ sang điện thoại, bạn vẫn dừng ở bước đang xem dở.
PayPal
Android Wear, smartwatch, đồng hồ tho

Android Wear không thể gọi là thông minh nếu thiếu PayPal và hãng này cũng rất nhanh tay ra mắt ứng dụng cho Samsung Gear. PayPal cho biết ứng dụng hoạt động theo câu lệnh song không nêu chi tiết. Dịch vụ còn cho phép bạn check-in để thanh toán, kiểm tra thông báo.
Du Lam (Theo PhoneArena)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X