Bài liên quan
Tin đồn mới nhất không chỉ tái khẳng định việc iPhone 6 sẽ ra mắt trung tuần tháng 9 mà còn đưa ra dự báo đầy lạc quan về triển vọng tiêu thụ của bom tấn này, khi Apple có thể bỏ túi tới 70 triệu USD từ chiếc iPhone mới nhất riêng trong năm 2014.
iPhone 6


Tháng trước, nhà mạng Deutsche Telekom của Đức đã khuyến nghị các thuê bao của mình nên chờ tới ngày 19/9 nếu có nhu cầu mua iPhone 6. Lần này, tin đồn lại đến từ Trung Quốc, dẫn lời một nguồn tin "đáng tin cậy" trong chuỗi cung ứng. Ngoài việc thời điểm của cả hai tin đồn trùng nhau thì việc ngày 19/9 rơi vào thứ Sáu cũng khiến cho độ tin cậy tăng lên, bởi Táo khuyết vốn có truyền thống bán ra iPhone mới vào thứ 6 và thống kê doanh số trong ba ngày cuối tuần, hệt như phong cách Hollywood công chiếu phim bom tấn.
Cũng theo nguồn tin này thì phiên bản 32GB của iPhone 6 sẽ có giá 5288 NDT, tương đương 850 USD. Giá bán hiện tại của một chiếc iPhone 6 5s bản 16GB tại Trung Quốc cũng rơi vào tầm này, trong khi model 64GB sẽ có giá 6288 NDT, tương đương 1008 USD. Tất nhiên, đây chỉ là giá bán dự kiến dành cho phiên bản 4.7 inch mà thôi. Phiên bản phablet 5.5 inch sẽ đòi hỏi một mức giá cao hơn do chi phí màn hình, bộ nhớ đều tốn kém hơn.
Liên quan đến doanh số của iPhone 6, Viện nghiên cứu Topology ước tính phiên bản 4.7 inch sẽ kiếm về cho Apple 70 triệu USD ngay trong năm 2014. Giả sử đúng là iPhone 6 lên kệ vào ngày 19/9, Apple sẽ chỉ có hơn 14 tuần để hoàn thành mục tiêu này, tương đương với 5 triệu USD mỗi tuần, một tốc độ "khủng khiếp" mà các hãng di động đối thủ đều phải khóc thét.
Điều đáng nói là con số 70 triệu USD này thậm chí còn chưa bao gồm phiên bản 5.5 inch. TRI dự đoán iPhone 6 5.5 inch sẽ bán được khoảng 10 triệu USD nữa, và tổng cộng Apple sẽ kiếm được tới 80 triệu USD nhờ iPhone 6 trong năm 2014.
Hồi đầu tuần, nguồn tin từ hãng tin uy tín Bloomberg cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị về iPhone 6. Con dế này dự kiến sẽ có thiết kế mảnh mai hơn, với bốn góc bo tròn hơn so với phiên bản 5S hiện tại. Đồng thời, chuỗi các nhà máy Foxconn sẽ bắt đầu sản xuất đại trà model 4.7 inch ngay trong tháng 7.
Trọng Cầm
Theo Vietnam Net

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X