Bài liên quan
Như đã biết, Office 2010 và 2013 cung cấp cho người dùng khoảng hơn 200 loại Font chữ để sử dụng cho việc soạn thảo văn bản, và bạn chỉ tốn vài thao tác nhấp chuột cho việc lựa chọn cũng như sử dụng. Tuy nhiên, một số người dùng lại thích sử dụng các font chữ được cung cấp bởi Google để soạn thảo văn bản hơn vì tính tiện lợi và trên hết là hỗ trợ khá tốt cho tiếng Việt.
Nếu yêu thích các font của Google, bạn có thể sử dụng chúng ngay trong Office Word 2013/2010 chỉ bằng vài thao tác đơn giản sau đây.
Trước tiên, bạn truy cập vào kho Font của Google tại đây và tiến hành nhấn vào nút “Add to Collection” ở những font mình cần.
Sau khi đã chọn xong, bạn nhấn vào nút “Download” ở góc trên bên phải giao diện web.
Trang lựa chọn gói tập tin chứa các font sẽ xuất hiện, ở đây bạn hãy chọn định dạng .ZIP để dễ sử dụng.
Sau khi tải gói tập tin chứa các font mình cần về máy, bạn hãy tiến hành xả nén gói tập tin ra và lần lượt cài đặt (Install) chúng vào máy tính
Thế là xong, bây giờ bạn hãy mở Office Word 2013 hoặc 2010 lên và kiểm tra kết quả nhé.
Chúc bạn thành công.
Theo Genk
Post a Comment