Bài liên quan

ICTnews - Để hòa nhịp với giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2014, Apple đã tạo ra một trang riêng về chủ đề bóng đá và đất nước Brazil trên AppStore.

Trang Soccer Fever trên cửa hàng ứng dụng trực tuyến AppStore vừa xuất hiện với 4 danh mục ứng dụng giúp cho người dùng của iPhone, iPad có thể theo dõi đầy đủ các tin tức bóng đá hấp dẫn, cũng như khám phá đất nước, con người Brazil và các địa điểm diễn ra những trận đấu World Cup 2014.

Đầu tiên là Soccer Apps, bao gồm các ứng dụng liên quan tới bóng đá như ứng dụng chính thức của FIFA, ứng dụng cập nhật kết quả các trận đấu, ứng dụng tin tức bóng đá...
Soccer Games là danh mục bao gồm các trò chơi mô phỏng môn bóng đá nổi tiếng như FIFA 14 (EA), Football Manager...
Danh mục thứ 3 có tên Share the Fever bao gồm các ứng dụng mạng xã hội, chia sẻ thông tin, hình ảnh như Facebook, Instagram, Twitter...
Danh mục ứng dụng cuối cùng là Discover Brazil với các ứng dụng du lịch, bản đồ, giao thông giúp tìm hiểu đất nước, con người Brazil cũng như giúp khách du lịch thuận lợi hơn trong di chuyển đến các địa điểm thi đấu Word Cup.
Chuyên trang này cũng bao gồm một danh mục âm nhạc Brazil dành cho những người dùng muốn đắm mình trong không khí bóng đá cuồng nhiệt của đất nước Samba.
Với Soccer Fever, Apple đang đưa không khí cuồng nhiệt của World Cup 2014 đến với mọi người dùng iPhone, iPad. Bạn đọc có thể truy cập nhanh vào trang Soccer Fever trên AppStore tại đây.
Phương Mai (Theo 9to5mac)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X