Bài liên quan

ICTnews – Những ứng dụng của Microsoft như Lumia VIP, PhotoJet, Toolkit, Number Board... hỗ trợ người dùng tìm kiếm khuyến mãi, chuyển đổi ảnh giữa các hệ điều hành, chơi game giải trí...

Lumia VIP
Ứng dụng giúp người dùng tiết kiệm chi phí.
Ứng dụng cho phép người dùng có thể “săn” được các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà…
Điểm thú vị của Lumia VIP còn là người dùng điện thoại Lumia có thể trực tiếp chia sẻ trên Facebook để bạn bè cùng trải nghiệm.
PhotoJet

Bạn gặp phiền phức khi muốn gửi ảnh từ điện thoại Windows Phone sang iPhone, iPad, điện thoại, tablet chạy Android, laptop... hoặc muốn nhận hình ảnh từ các thiết bị đó? Người dùng chỉ cần sử dụng ứng dụng PhotoJet.
PhotoJet giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi hình ảnh thông qua Wi-Fi.
Toolkit

Ứng dụng là tập hợp 5 bộ công cụ bao gồm 16 dụng cụ như: Bộ thước kẻ, Com-pa, la bàn, thước đo độ và đo độ cao; bộ đèn chiếu, gương, nam châm và bấm OneTap; bộ đổi đơn vị, bộ ghi NFC; bộ đo âm lượng, máy ghi âm; bộ đồng hồ đo giờ, đồng hồ stop, đồng hồ thế giới...
Hiện Toolkit đang nằm trong top được tải về nhiều nhất tại 20 quốc gia của Windows Store.
Incursion
Trò chơi nổi tiếng trên website Incursion đã có mặt trên Windows Phone. Đây là dạng trò chơi chiến thuật, người chơi có nhiệm vụ bảo vệ tháp với 27 loại binh chủng khác nhau, có thể nâng cấp dần kết hợp lối chơi và đồ họa thú vị.
Kingdom Whack

Đây là trò chơi dựa vào cảm biến trên điện thoại để nhận biết chuyển động của người dùng, giúp người dùng có thể vừa chơi vừa vận động cơ thể. Người dùng có thể chơi Kingdom Whack cùng với bạn bè và cố gắng tiêu diệt được càng nhiều đậu càng tốt.
Number Board

Đây là trò chơi chọn số tăng dần dành cho các bé. Ứng dụng hiện có mặt trên Windows Phone và cả Windows 8 với đồ họa và âm thanh lạ mắt.
Number Board  có 3 chế độ cho người chơi lựa chọn: tìm được càng nhiều số càng tốt trong thời gian cố định, tìm ra số trong thời gian 2 giây hoặc tìm từ 1 đến 30 trong vòng 10 giây.
H.P (Theo ICTNews)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X