Bài liên quan

ICTnews - Mùa World Cup 2014 này, nhu cầu xem bóng đá trực tuyến bất kể nơi nào có Internet tăng vọt vì ai cũng muốn theo dõi trọn vẹn giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Không thiếu cách để bạn có thể xem World Cup 2014 nếu bạn có Internet. Chỉ cần bạn lưu ý rằng những cách này là để theo dõi trọn vẹn giải bóng đá lớn nhất hành tinh, không bỏ sót trận nào trong những trường hợp khác nhau như đi xa, đi du lịch mà không có TV, truyền hình. Lưu ý rằng những cách dưới đây không đảm bảo vấn đề bản quyền, bản quyền World Cup 2014 trên mạng Internet tại Việt Nam thuộc về ballball.com
Xem bóng đá trực tuyến bằng SopCast
Như thường lệ, mỗi khi nhắc đến xem bóng đá trực tuyến thì chúng ta lại nhắc đến SopCast, ứng dụng chia sẻ các kênh truyền hình miễn phí dựa trên kỹ thuật đồng hàng P2P (Peer-to-Peer). Nhưng khác với trong mùa giải bóng đá châu Âu, bạn chưa cần phải tìm link SopCast như theo cách thông thường mà đã có sẵn một loạt các kênh chiếu trực tiếp World Cup 2014 được cộng đồng chia sẻ trong tab Live Channels.
1-Xem-bong-da-truc-tuyen-bang-SopCast-mua-World-Cup-2014.jpg
Xem bóng đá trực tuyến bằng SopCast: Bạn chưa cần phải tìm link SopCast như theo cách thông thường mà đã có sẵn một loạt các kênh chiếu trực tiếp World Cup 2014 (mũi tên) được cộng đồng chia sẻ trong tab Live Channels (khoanh đỏ).
SopCast cũng có phiên bản dành cho hệ Android vì thế nếu có một chiếc điện thoại Android thì bạn có thể tha hồ tìm kênh xem trực tuyến World Cup ở bất kỳ đâu có Internet.
Điểm trừ của SopCast chỉ là bạn sẽ khó tìm được kênh tiếng Việt mà phải làm quen với các kênh truyền hình nước ngoài.
Xem bóng đá trực tuyến bằng ứng dụng di động
Ngoài ứng dụng SopCast dành cho máy Android, còn rất nhiều ứng dụng di động khác để bạn xem World Cup như VTV Plus hay FPT Play. Với VTV Plus bạn có thể xem miễn phí các kênh VTV3 SD và VTV6 SD, vì vậy World Cup 2014 đã sẵn sàng trong tầm tay. Với FPT Play, bạn đương nhiên cũng có thể xem các kênh truyền hình tiếng Việt.
Bạn sẽ tìm thấy các ứng dụng này trên các kho ứng dụng.
2-Xem-bong-da-truc-tuyen-bang-ung-dung-di-dong-mua-World-Cup-2014.jpg
Xem bóng đá trực tuyến bằng ứng dụng di động: Có rất nhiều ứng dụng di động khác ngoài SopCast để bạn xem World Cup như VTV Plus hay FPT Play.
Xem bóng đá trực tuyến trên web miễn phí
Trong một vài trường hợp khác bạn có thể thích xem bóng đá trực tuyến trên các trang web như thethao247.vn, tructiepbongda.com, bongdatv.net, bongdaup.com hay 8bongda.com… Có rất nhiều trang web dạng này, với chất lượng hình ảnh không thực sự ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn có đường truyền Internet mạnh thì khi xem World Cup trực tuyến trên các trang web này, bạn có thể bàn tán, bình luận trận đấu với cộng đồng người cùng xem.
3-Xem-bong-da-truc-tuyen-bang-ung-dung-di-dong-mua-World-Cup-2014.jpg
Xem bóng đá trực tuyến trên web miễn phí: Bạn có thể thích xem bóng đá trực tuyến trên các trang web như thethao247.vn, tructiepbongda.com, bongdatv.net, bongdaup.com hay 8bongda.com…, vừa xem vừa chat với cộng đồng.

Anh Hào

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X