Bài liên quan
Chiếc iPhone 7 vừa lộ loạt ảnh mới và nguồn rò rỉ những hình ảnh này đều đến từ Trung Quốc.
Trang công nghệ tiếng Trung TechTastic vừa đăng tải bức ảnh rõ nét về mẫu iPhone 7 màu vàng. Bức ảnh này cho thấy iPhone 7 sẽ có một camera lồi và hai dải nhựa thu phát sóng nằm ở sát phía trên và dưới máy, trông khá lạ mắt. Ngoài mặt lưng thì bức ảnh này chưa tiết lộ nhiều về thiết kế của iPhone 7.

Cùng với bức ảnh trên, theo trang Gizmochina thì một diễn viên Trung Quốc có tên Cecelia cũng mới đăng tấm ảnh đang cầm chiếc iPhone 7 màu xám lên trang mạng xã hội Weibo. Bức ảnh hơi mờ nhưng cũng có thể thấy vị trí camera trùng khớp với các ảnh iPhone 7 rò rỉ gần đây.
Cập nhật: Sau khi iPhone 7 lộ ảnh rõ nét thì iPhone 7 Plus cũng bắt đầu rò rỉ hình ảnh thực tế, mờ hơn nhưng vẫn thấy được tổng thể thiết kế, cụm camera kép lồi, hai dải nhựa nằm sát mép trên dưới giống iPhone 7 và đặc biệt là nút câm bên cạnh trái đã biến mất.
iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào giữa tháng 9 tới.
Theo Vnreview

Post a Comment

  1. Trên là thủ thuật iphone, tuy nhiên bạn có thể tải nhạc chuông hay cho điện thoại iPhone về cho điện thoại iphone về tại đây này =>> http://nhacchuongvui.com/view/nhac-chuong-iphone-remix hoàn toàn miễn phí. Còn nếu như bạn muốn tải nhạc tik tok cho điện thoại iphone của mình thì xem link này =>> http://nhacchuongvui.com/nhac-tik-tok miễn phí.

    ReplyDelete

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X