Bài liên quan
F1 là điện thoại tầm trung của OPPO (Trung Quốc) được giới thiệu và chính thức bán ra ngay dịp cận Tết 2016. Việt Nam là thị trường đầu tiên mở bán mẫu smartphone này.
OPPO F1 có thiết kế kim loại nguyên khối và gần như giống hệt với chiếc R7 Lite gần đây. Cấu hình cụ thể của F1 bao gồm màn hình IPS LCD 5 inch HD, mật độ điểm ảnh 294 PPI, chip Qualcomm Snapdragon 616 (8 nhân ARM Cortex A53 xung nhịp tối đa 1.7GHz), GPU Adreno 405, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 128GB), pin liền dung lượng 2500 mAh, 2 SIM, hỗ trợ 4G, camera trước/sau 8MP/13MP. F1 được OPPO đặc vào phân khúc tầm trung với mức giá 6,49 triệu đồng và bán ra đầu tiên tại thị trường Viêt Nam.

Điểm nhấn của sản phẩm này là camera trước 8MP với nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ chụp ảnh selfie tốt hơn. Oppo nhấn mạnh vào khẩu độ F2.0 cho phép camera bắt sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng, bên cạnh chế độ làm đẹp Beautify 3.0 giúp làm đẹp gương mặt. Ngoài ra, camera trước của F1 còn có thêm 8 bộ lọc màu giúp hình chụp chất lượng hơn, đồng thời trang bị tính năng sử dụng màn hình làm đèn flash trợ sáng giống trên R7 Lite.
Bên cạnh việc chú trọng cho camera trước, camera sau của F1 cũng được OPPO đầu tư với cảm biến ảnh 13MP cùng khả năng lấy nét theo pha (PDAF), cảm biến ISOCELL. Phần mềm Pure Image 2.0+ tích hợp sẵn cho phép người dùng có thể chụp theo nhiều chế độ như: chụp ảnh Ultra-HD, siêu cận cảnh (marco), HDR, GIF đảo ngược… Camera sau cũng hỗ trợ quay video độ phân giải Full-HD, quay chậm slow-motion hay tua nhanh thời gian time-lapse …
Bên cạnh đó, màn hình của F1 được làm viền cong 2.5D với kính cường lực Gorila Glass 4. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ âm thanh Dirac HD của OPPO cho cả hệ thống loa ngoài và cả tai nghe. Giống như nhiều sản phẩm gần đây, F1 cũng được OPPO trang bị hệ điều hành ColorOS 2.1 tùy biến từ Android 5.1.
OPPO F1 sẽ chính thức lên kệ tại hệ thống Thế giới di động từ hôm nay (14/01) và được bán ra trên toàn quốc từ ngày 25/1/2016 với mức giá 6,49 triệu đồng. Máy có 2 phiên bản màu sắc lựa chọn là vàng kim (gold) hoặc vàng hồng (rose gold).
Theo Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X