Bài liên quan
Với giá chưa tới 1,7 triệu đồng, mẫu Y541 của hãng Huawei (Trung Quốc) có một cấu hình khá mạnh mẽ với chip 4 nhân, RAM 1 GB và đặc biệt là camera sau tới 8 MP.

Tuy Huawei Y541 không thể so sánh với những sản phẩm đứng đầu thị trường. Song ở mức giá dưới 2 triệu đồng, đây là một smartphone có cấu hình đáng nể. Y541 sử dụng màn hình 4.5 inch công nghệ IPS, chip 4 nhân Spreadtrum 7731 @ 1.2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD.
Chiếc điện thoại này chạy trên Android 4.4 với giao diện Emotion UI 3.0 Lite do Huawei tuỳ chỉnh. Với các thông số trên, người dùng hoàn toàn có thể thao tác mượt mà trên những tác vụ phổ thông như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, facebook...
Tuy vậy, điểm nhấn chính của sản phẩm là bộ đôi camera trước/sau 8 MP/2 MP với cặp đèn flash LED kép cho phép lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng ở mức khá. Thêm vào đó, Huawei còn trang bị cục pin Li-po có dung lượng 1730 mAh giúp cho sản phẩm này có thể sử dụng được tới 24h và có thể "trụ" tiếp được thêm 8h nữa khi dung lượng chỉ còn 10%.
Về cơ bản, đây là một smartphone có cấu hình vừa phải, phù hợp với nhiều bạn trẻ, học sinh sinh viên. Các bậc phụ huynh cũng có thể trang bị cho con em của mình mà không phải lo nghĩ nhiều tới giá thành mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu chụp ảnh "tự sướng" ở lứa tuổi teen.
Theo Huawei

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X