Bài liên quan

UC Browser vừa cho ra mắt phiên bản Android 10.5 với một loạt cải tiến, tích hợp nhiều tính năng mới như quản lý Facebook, hiển thị kết quả tìm kiếm ngay tại thanh thông báo.

UC Browser Android 10.5 đã sẵn sàng cho tải về.
Facebook đang được biết đến là mạng xã hội phổ biến nhất tại rất nhiều quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu truy cập của người dùng, UC đã hợp tác với Facebook để cho ra UC Browser Android 10.5 nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm toàn diện và độc nhất.
Cụ thể, người dùng đăng nhập Facebook trên UC Browser có thể nhận thông báo trực tiếp từ Facebook. Không dừng lại ở đó, trình duyệt UC Browser còn cho phép người dùng cập nhật trạng thái, chia sẻ ảnh và gửi tin nhắn ngay tại thanh thông báo.
Ngoài ra, UC Browser Android 10.5 còn được cải thiện thêm 10% tốc độ khởi tạo và người dùng cũng có thể tìm kiếm nhanh ngay tại thanh thông báo.
Người dùng có thể trải nghiệm ngay UC Browser Android 10.5 tạiucweb.com hoặc 9apps.com.
UC Browser là trình duyệt di dộng hàng đầu do bên thứ ba cung cấp với 13.69% thị phần, theo số liệu tháng 4/2015 của StatCounter.
Một trong những yếu tố khiến UC Browser được ưa chuộng rộng khắp là các tính năng được bản địa hóa phù hợp với nhu cầu của người dùng ở từng quốc gia. Giao diện thân thiện và tiện lợi với danh mục những websites được yêu thích nhất giúp người dùng có những trải nghiệm toàn diện trên di động.
Ngoài ra, trình duyệt này cũng hỗ trợ tải đám mây, duyệt bảo mật, duyệt ban đêm, quản lý đa nhiệm, tùy chỉnh giao diện và nhiều tiện ích khác.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X