Bài liên quan
Bên cạnh bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge sắp được tung ra thị trường, có vẻ Samsung cũng sẽ bổ sung thêm một biến thể khác với tên gọi Galaxy S6 Duo.

Thông tin về phiên bản S6 Duo hỗ trợ hai khe cắm nano sim này rò rỉ lần đầu tiên tại Philippines. Ngoài ra, mẫu điện thoại này đã xuất hiện trên một website bán lẻ đồ điện tử của Nga.
Những hình ảnh mới nhận được dưới đây được coi là chứng cứ rõ ràng cho sự tồn tại của Galaxy S6 hai sim với khay sim kép được tách rời ra khỏi máy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây mới chỉ là mẫu thử nghiệm ban đầu với các thông số kỹ thuật giống S6, chỉ khác đôi chút về thiết kế.
Cùng xuất phát từ một mẫu điện thoại mang mã code SM-G920, các thông số kỹ thuật của S6 Duo không khác gì mấy so với Galaxy S6, ngoại trừ khe cắm thẻ sim kép. Galaxy S6 Duo vẫn được trang bị màn hình Quad HD 5.1 inch, bộ vi xử lý octa-core Exynos 7420, bộ nhớ RAM 3GB và một camera sau 16 MP với khẩu độ f/1.9. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, pin dung lượng 2.550 mAh.
Theo những thông tin thu được, phiên bản Galaxy S6 Duo hai sim với dung lượng 64GB sẽ có giá khoảng 901 USD (khoảng 19,5 triệu đồng). Hiện vẫn chưa có thông tin gì về các tùy chọn 32GB và 128GB của phiên bản này.
Theo Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X