Bài liên quan
Một thống kê từ mạng xã hội chia sẻ ảnh Flickr đã vừa được công bố cho thấy iPhone của Apple là thiết bị được dùng để chụp ảnh nhiều nhất, vượt qua cả các máy chụp ảnh DSLR và các smartphone của Samsung. Theo đó, Apple đã đóng góp tới 19 sản phẩm nằm trong top những thiết bị chụp nhiều nhất trong khi Canon đứng thứ 2 với 238 thiết bị và Samsung đứng thứ 3 với 158 thiết bị.
Vượt DSLR, iPhone là thiết bị chụp ảnh nhiều nhất thế giới

Thống kê từ Flickr cũng cho thấy các smartphone đang là những thiết bị chụp ảnh nhiều nhất thế giới với bản danh sách 5 thiết bị tải ảnh nhiều nhất trên Flickr bao gồm iPhone 5s, iPhone 5, galaxy S4, Galaxy S5 và iPhone 6.
Vượt DSLR, iPhone là thiết bị chụp ảnh nhiều nhất thế giới

Dù rằng đây mới chỉ là thống kê từ riêng mạng xã hội Flickr nhưng nó cũng đủ để nói lên xu hướng rằng người dùng càng ngày chụp ảnh càng nhiều và chiếc smartphone của họ chính là công cụ tốt nhất để thỏa mãn sở thích này. So với máy ảnh DSLR thì chụp ảnh trên smartphone nhỏ gọn và tiện lợi hơn rất nhiều. Trong khi chụp ảnh DSLR yêu cầu người dùng cần có một chút kiến thức và kinh nghiệm sử dụng thì chụp ảnh bằng smartphone tiện và dễ dàng hơn rất nhiều với chỉ vài giây là họ đã có một tấm ảnh để chia sẻ với bạn bè qua các mạng xã hội.
Theo Genk

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X