Bài liên quan
Huawei sẽ tổ chức một sự kiện công bố sản phẩm mới vào ngày 28/4 tới tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) và tại đây rất có thể hãng sẽ trình làng tới ba mẫu smartphone mới ra mắt thị trường trong năm nay.

Vài ngày trước, khi một danh sách được phát hiện trên website chính thức của Huawei tại Nga đã tiết lộ về mẫu smartphone Huawei Honor 4C (Trung Quốc) dự kiến sắp sửa được trình làng thì vừa qua, một bức ảnh tiết lộ về ba mẫu smartphone chưa rõ có phải của Huawei hay không đã được gợi mở là 3 thiết bị sẽ được giới thiệu tại sự kiện sắp tới.
Những thiết bị này được định danh là Huawei Honor 4C Play, Honor 4C Note và Honor 4C Max. Tuy nhiên, do hình ảnh không chụp rõ ràng thiết bị ở các góc độ khác nhau nên rất khó để đưa ra nhận định chính xác về kích thước màn hình, thiết kế tổng thể của 3 mẫu thiết bị này.
Theo những rò rỉ gần đây thì Honor 4C Play rất có thể sẽ được trang bị màn hình 5 inch HD 720p, chạy chip xử lý 8 nhân Kirin 620, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.
Máy được cho sẽ trang bị camera chính 13MP ở mặt sau, camera phụ 5MP ở mặt trước. Pin máy có dung lượng 2.550 mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE và chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Các mẫu máy còn lại hiện chưa có bất kỳ rò rỉ nào liên quan.
Giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ chính thức nhưng theo một số dự đoán sớm, Honor 4C Play sẽ có giá tầm 97 USD (khoảng 2,1 triệu đồng), Honor 4C Note có giá 145 USD (khoảng 3,1 triệu đồng) và Honor 4C Max là 161 USD (khoảng 3,5 triệu đồng). Dự kiến, nếu như những hình ảnh trên là chính xác thì giới công nghệ sẽ sớm đón nhận thêm 3 thành viên mới bổ sung thêm vào đại gia đình smartphone trên toàn thế giới.
Theo Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X