Bài liên quan
Trên trang mạng xã hội Weibo vừa xuất hiện thông tin liên quan đến cấu hình, giá bán và cả thời điểm ra mắt của chiếc smartphone cao cấp Huawei P8.
Chỉ vài ngày sau khi có tường thuật cho rằng Huawei sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp P8 tại một sự kiện đặc biệt diễn ra trong tháng 4 sắp tới, hôm nay 2/3, trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) bất ngờ xuất hiện thông tin về cấu hình, giá bán và cả thời điểm ra mắt của mẫu smartphone này.
Hiện tính chính xác của thông tin nói trên chưa được kiểm chứng.
Theo thông tin rò rỉ được trang GSMArena dẫn lại, Huawei P8 sẽ trang bị bộ xử lý Kirin 930 thế hệ mới nhất do chính hãng này sản xuất, màn hình 5,2 inch Full HD cùng cụm camera kép thừa hưởng từ người anh em Honor 6 Plus tuy nhiên sức mạnh đã được đẩy lên mức 13 megapixel.

Hình ảnh được cho là của mẫu smartphone Huawei P8.

Chưa hết, cũng theo thông tin rò rỉ, thế hệ tiếp nối chiếc Huawei P7 sẽ được trang bị lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 3 ở cả hai mặt cùng thiết kế nguyên khối với chất liệu ceramic.
Đặc biệt, độ dày của P8 được tường thuật ở mức 6 mm, tức mỏng hơn đáng kể so với con số 6,9mm của iPhone 6.
Về giá, Huawei P8 được cho là sẽ được bán tại Trung Quốc ở mức 2.999 tệ (tương đương 480 USD) và sản phẩm sẽ ra mắt tại London (Anh) vào ngày 15/4 tới.
Theo PCWorld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X