Bài liên quan

Hãng phần mềm hứa hẹn sẽ nâng cấp các smartphone giá rẻ chạy Windows Phone 8.1 lên Windows 10. Mặc dù vậy, các model giá rẻ sẽ bị cắt giảm một số tính năng so với điện thoại cao cấp.

Microsoft mới đây vừa công bố một tin vui cho những người đang sở hữu điện thoại Windows Phone giá rẻ. Theo đó, hãng phần mềm cho biết sẽ cho phép các model Windows Phone giá rẻ lên Windows 10. Tuy nhiên, các model này sẽ bị cắt giảm một số tính năng so với điện thoại cao cấp. Đây là thông tin mà đại diện Microsoft là Joe Belfiore vừa chia sẻ trên mạng Twitter. Nhiều khả năng, Microsoft sẽ nâng cấp lên Windows 10 cho các model có RAM chỉ 512 MB, tuy nhiên, không phải tất cả smartphone có dung lượng RAM này đều có thể cập nhật lên hệ điều hành mới. 
Đại diện Belfiore của Microsoft hứa hẹn nâng cấp Windows 10 cho các model Windows Phone giá rẻ. 
Theo các thống kê, chiếc điện thoại Windows Phone được tiêu thụ nhiều nhất là Nokia Lumia 520, với doanh số 12 triệu máy (tính đến tháng 7/2014). Với tiết lộ của Microsoft, model này sẽ được nâng cấp hệ điều hành trong thời gian tới. Belfiore cũng nói thêm rằng tùy thuộc vào từng model mà thời gian nâng cấp sẽ khác nhau. Microsoft sắp phát hành bản thử nghiệm Windows 10 trên điện thoại, tuy nhiên, trong thời gian đầu, hãng sẽ chỉ thử nghiệm trên một vài thiết bị trước khi mở rộng ra các model khác. Hiện Windows 10 cho điện thoại vẫn đang được "thử nghiệm nội bộ", và bản build thử nghiệm của hệ điều hành này cho smartphone sẽ được công bố trong tháng 2/2015. 
Nokia Lumia 520 là chiếc smartphone chạy Windows Phone thuộc hàng bán chạy nhất. 

Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X