Bài liên quan

Báo cáo mới từ một website phim khiêu dâm nổi tiếng cho thấy người dùng Android vẫn xem phim khiêu dâm nhiều hơn người dùng iOS, còn người dùng BlackBerry dường như không mấy mặn mà.

Tỉ lệ xem phim khiêu dâm trên các hệ điều hành di động
Website khiêu dâm này thường có nhiều thống kê thú vị về thói quen xem phim sex của người dùng di động. Chẳng hạn, năm 2014, website tiết lộ người dùng Windows Phone thường xem phim lâu hơn cho đến khi “thỏa mãn”, hơn hẳn người dùng các nền tảng khác.
Theo báo cáo mới, 45% lượt truy cập vào website trong năm 2014 là từ smartphone, 11% từ tablet. Tại Mỹ, 56% người xem phim khiêu dâm trên website là bằng smartphone, tăng từ 52% năm 2013 trong khi tại Ấn Độ, tỉ lệ tương ứng là 52%, tăng mạnh từ 39% năm 2013.
Người dùng Android dẫn đầu làn sóng xem phim sex trên di động khi chiếm tới 49,9% lượt xem, người dùng iOS xếp ngay phía sau với 40,2%. Người dùng BlackBerry có vẻ quá bận rộn nên lượt xem giảm mạnh 47,6%, xuống còn 1,4% năm 2014. Lượt xem trên Windows Phone tăng tới 52,3% song chỉ chiếm 2,6% tỉ lệ. Đây là điều khá dễ hiểu khi số người dùng hệ điều hành này chưa thể sánh được với Android hay iOS.
Dù người dùng xem phim sex nhiều nhất trên Android, trình duyệt phổ biến nhất lại là Safari cài sẵn trên thiết bị Apple (38,5%), tiếp đó là trình duyệt Android gốc (25,1%), Chrome (23,5%).
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X