Bài liên quan

Một hacker tự xưng là thủ lĩnh của nhóm Thằn lằn đã hack tài khoản Twitter và Instagram của nữ ca sỹ xinh đẹp này đồng thời dọa tung ảnh khỏa thân của cô để đổi lấy tiền chuộc bằng Bitcoin.

Thứ ba vừa qua, tài khoản Twitter của nữ ca sỹ 25 tuổi đã bị tấn công bởi một nhóm hacker. Các hacker này đã đăng lên một vài dòng tweet nhưng sau đó đã bị xóa đi trong vòng 15 phút sau khi đăng. Trang tin The Verge thông báo cả tài khoản Instagram của Taylor Swift cũng bị hack trong một khoảng thời gian ngắn.
Một tài khoản có tên Lizzard đã đe doa đăng ảnh khỏa thân của Swift để đổi lấy khoản tiền chuộc bằng Bitcoin. Tài khoản này sau đó đã bị Twitter khóa.


Trong hồ sơ của mình, @Lizzard tự xưng là “Thủ lĩnh của nhóm Lizard Squad” và là thành viên của các nhóm hacker “LulzSec, Anonymous, UGNazi, ISISGang, GoP, globalHell, stc, zfo, htp, el8, GoD.lurk moar” đặt tại Bắc Triều Tiên.
Nữ ca sỹ này đã phản hồi lại các thông tin về việc tài khoản của mình bị hack trên Tumblr với nhãn "#HACKERS GONNA HACK HACK HACK HACK HACK."
“Tài khoản Twitter của tôi đã bị hack nhưng các bạn đừng lo lắng, Twitter đã xóa các bài tweet của hacker và khóa tài khoản của tôi cho đến khi họ có thể biết vì sao chuyện này xảy ra và cấp mật khẩu mới cho tôi”, nữ ca sỹ đăng tải dòng trạng thái này ngay trước khi biết rằng tài khoản Instagram của mình cũng vừa bị hack.
Cô bổ sung: “Giờ lại đến Instagram. Hôm nay sẽ là một ngày dài đây”.
Tuy nhiên cô ca sỹ xinh đẹp này dường như không lo lắng gì trước những lời đe dọa tung ảnh khỏa thân của hacker.  Cô viết trên trên Twitter: "Các hacker nói rằng tôi có ảnh nude. Các người thích như vậy phải không. Vậy thì cứ photoshop vui vẻ nhé, vì tôi chẳng có bức ảnh nào cả".



Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X