Bài liên quan
Một nhóm nhân viên của Sony đang đâm đơn kiện công ty vì đã không thể bảo vệ dữ liệu của nhân viên mình.
Sony Pictures, dữ liệu nhân viên


Những người này đã gửi đơn lên Toà án quận California, đứng đầu là Michael Corona đã làm việc tại Sony từ 2004 đến 2007 hiện đang trả $700 mỗi tháng để bảo mật danh tính.
Sony được cho là đã cung cấp dịch vụ giám sát hành vi trộm cắp danh tính cho người lao động hiện nay, nhưng nhiều nhân viên trước đó như Corona đã bị ảnh hưởng bởi sự rò rỉ và phải tự lo cho bản thân. Đơn khiếu nại mô tả việc hack dữ liệu như "một cơn ác mộng khủng khiếp, phù hợp với một bộ phim kinh dị của điện ảnh hơn với cuộc sống thực ... diễn ra theo chuyển động chậm cho cựu nhân viên của Sony."
Việc khiếu nại cáo buộc rằng Sony không đảm bảo đầy đủ các hệ thống của mình mặc dù đã có dấu hiệu cảnh báo. Sau khi việc tấn công được tiến hành, các khiếu nại cho biết Sony đã không làm tròn trách nhiệm để bảo vệ thông tin nhân viên bất chấp nhiều cảnh báo từ những kẻ tấn công.
Vụ việc diễn ra trong bối cảnh 47.000 số an sinh xã hội của Sony bị rò rỉ xảy ra cách đây một tuần, sau các cuộc tấn công ban đầu. Hiện chưa rõ mức thiệt hại mà các nhân viên của Sony bị ảnh hưởng.
Theo  TechRum/The Verge​

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X