Bài liên quan

 Theo một số nguồn tin, dịch vụ chat và gọi điện miễn phí Viber đã bị chặn tại Trung Quốc. Viber chưa bình luận gì về vấn đề này.

 
Viber là dịch vụ miễn phí cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin và chia sẻ hình ảnh với bạn bè, gia đình và người quen. Theo TechInAsia, Viber chỉ bị chặn 67% và một số người dùng Twitter tại Trung Quốc báo cáo vẫn đang dùng được Viber.
Phóng viên Romain Dillet của blog công nghệ TechCrunch, người đang có mặt tại Thượng Hải (Trung Quốc), đã thử nghiệm hôm 30/10 sau khi thông tin dịch vụ bị chặn xuất hiện. Ông cho biết không gửi được tin nhắn. Trong khi đó, TechInAsia thử dùng Viber trên trình duyệt từ Trung Quốc và không thể kết nối đến trang chủ Viber.
Trong năm nay, Trung Quốc đã chặn một số phần mềm nhắn tin như Line, KakaoTalk, Instagram. Trước đó, các dịch vụ lọt vào tầm ngắm của quốc gia này còn có Facebook, Twitter, Google, Snapchat, Taptalk. Dù Viber không được ưa chuộng nhất tại đây, một lượng lớn người dùng đã chuyển sang Viber sau khi các dịch vụ khác như Line bị chặn.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X