Bài liên quan

Sau ứng dụng Calendar, Google tiếp tục cập nhật các ứng dụng khác của họ như Gmail, Maps theo phong cách thiết kế Material Design trên Android 5.0.

Song song với việc phát hành Android 5.0, Google cũng bắt đầu làm mới các ứng dụng của họ theo phong cách thiết kế Material Design mới trên hệ điều hành này. Google Maps là ứng dụng mới nhất được cập nhật và trong ít ngày tới, bản update này sẽ được phát hành đến thiết bị của người dùng. 
Material Design là phong cách thiết kế mới mà Google sử dụng trên Android 5.0. Nó có những điểm giống với thiết kế phẳng nhưng được bổ sung thêm các yếu tố khác như có nhiều màu sắc hơn, nhiều biểu tượng hơn và một hệ thống giao diện nhất quán trên các thiết bị khác nhau. 

Trước Google Maps không lâu, ứng dụng lịch Google Calendar với nhiều tính năng mới và giao diện Material Design cũng vừa bị rò rỉ, cho phép tải về sử dụngvới các máy chạy từ Android 4.0.3. 
Ngoài việc cập nhật phong cách thiết kế mới cho Maps, Google cũng bổ sung cho ứng dụng bản đồ một số tính năng như dự đoán thời gian, giá tiền khi bạn sử dụng dịch vụ đi chung xe Uber. Với sự phát triển của Uber thì tính năng mới trên Google Maps hứa hẹn sẽ rất hữu ích. Một tính năng mới khác là dịch vụ đặt chỗ tại nhà hàng qua OpenTable, tuy nhiên với người dùng Việt thì sự bổ sung này không có gì đáng lưu tâm, đơn giản bởi OpenTable hiện chưa hoạt động tại Việt Nam. 
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X