Bài liên quan

Cuối tháng 9/2014, UC Browser cho Windows Phone đã ra mắt phiên bản cập nhật 4.0 với nhiều cải tiến lớn, được thiết kế đặc biệt cho Windows Phone 8.1 với tính năng thuận tiện hơn cho người dùng, vận hành nhanh hơn.

Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của ứng dụng này:
Thiết kế lại giao diện để mang tới hình ảnh đẹp mắt hơn
Giao diện mới.
Điểm thu hút đặc biệt của Windows Phone chính là thiết kế phẳng hiện đại và ấn tượng. Kiểu dáng các icons đẹp, chuyển đổi mượt mà hơn giữa Phím tắt, Khám phá, Bộ sưu tập chính là điểm nhấn mới của trình duyệt.
Trang chủ phong phú hơn
Các trang được hiển thị phong phú.
Icons của các top websites được tái thiết kế, tạo nên trang chủ phong phú đầy màu sắc. Điều này giúp người dùng tìm kiếm trang web phổ biến dễ dàng hơn.
Kết hợp thanh địa chỉ và thanh tìm kiếm
Hỗ trợ truy cập tiện lợi hơn.
Để việc truy cập các tính năng thường dùng một cách tiện lợi, thanh địa chỉ đã được di chuyển xuống cuối màn hình. Điểm mới mẻ này giúp UC Browser thân thiện hơn với người sử dụng, bạn có thể bấm chọn dễ dàng hơn với ngón tay cái. Hơn nữa, thanh tìm kiếm được tích hợp cùng thanh địa chỉ, mang lại một trải nghiệm nhập thông minh hơn. Bạn có thể gõ link hoặc từ khóa ngay trên thanh địa chỉ.
Nếu muốn đổi trình tìm kiếm mặc định, chỉ cần click vào biểu tượng Google và chọn trong danh sách. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ quét mã QR ngay trên thanh địa chỉ để truy cập nhanh hơn.
Quản lý tab thông minh hơn (dành riêng cho thiết bị Windows Phone với RAM tối thiểu 1GB)

Thiết kế đặc biệt cho Windows Phone 8.1, UC Browser 4.0 có bộ điều khiển cử chỉ quản lý tab trực quan hơn. Bấm vào biểu tượng tab cạnh thanh địa chỉ để xử lý tab, tương tự như việc bạn quản lý chuyển đổi ứng dụng trên Windows Phone 8.1. Có thể xem toàn bộ tab rồi tùy chọn tab muốn mở. Trượt xuống hoặc click vào biểu tượng “X” để đóng tab, biểu tượng “+” để thêm tab mới.
Để được trải nghiệm UC Browser ngay từ bây giờ, bạn có thể tải về tại Windows Phone Store. Ngoài ra, UC Browser còn hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác.
Theo ICTnews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X