Bài liên quan

Được giới thiệu tại sự kiện Google I/O hồi tháng 6/2014 vừa qua, hôm nay Google đã chính thức phát hành ứng dụng theo dõi sức khỏe Google Fit cho Android, giúp bạn quản lý dữ liệu sức khỏe của mình ở một nơi duy nhất.

Lần đầu tiên được công bố tại Google I/O hồi tháng 6/2014, Google Fit hứa hẹn là một nền tảng giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình, cũng như đặt ra các mục tiêu tập luyện. Về cơ bản, Fit là các hàm API cho phép các lập trình viên truy cập vào các ứng dụng theo dõi sức khỏe khác (tức sử dụng dữ liệu của một ứng dụng/thiết bị khác), từ đó đưa ra những lời khuyên trong việc tập luyện. Nó tương tự như nền tảng Health của Apple. 

Ngày hôm nay, Google ra mắt ứng dụng Google Fit cho Android, giúp theo dõi các hoạt động luyện tập của bạn như đi bộ, chạy, đạp xe của bạn. Được thiết kế để khai thác tiềm năng của các cảm biến bên trong điện thoại Android, Google Fit còn giúp bạn thiết lập và đạt được các mục tiêu tập luyện mà mình đề ra. Google nói rằng miễn là bạn mang theo thiết bị di động bên mình, thì mọi tiến trình tập luyện của bạn sẽ được ghi lại. 
Google Fit có thể phối hợp tốt với các ứng dụng theo dõi sức khỏe khác hiện nay như Runtastic, Runkeeper và Strava. Có nghĩa rằng nếu bạn đang sử dụng một trong số các ứng dụng trên, bạn có thể kết nối dữ liệu trên ứng dụng đó với Google Fit để quản lý tình trạng sức khỏe của mình ngay trong ứng dụng của Google. Ngoài ra, nó cũng có thể tích hợp với phần cứng và các phụ kiện như máy đo nhịp tim và smartwatch chạy Android Wear.
Ngoài ứng dụng dành cho Android (tương thích với Android 4.0 Ice Cream Sandwich trở lên), Google cũng tung ra phiên bản Google Fit cho tablet và web. Mọi người có thể tải Gooogle Fit tại đây.


Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X