Bài liên quan
(Thegioitinhoc.vn) - Có bao giờ bạn muốn biết bạn đã nhấp chuột và bấm trên bàn phím của bạn bao nhiêu lần trong một khoảng thời gian nào đó không? Tự đếm thì chắc là không thể dù bạn muốn, nhưng nếu muốn?! Hoàn toàn bạn sẽ làm được – nghĩa là bạn sẽ theo dõi hoạt động máy tính của mình, bao gồm các phím bấm, cú nhấp chuột, sử dụng băng thông và thời gian hoạt động của hệ thống với phần mềm WhatPulse.

WhatPulse là một chương trình miễn phí cho phép quan sát thời gian hoạt động máy tính của bạn, số lượng các tổ hợp phím, sử dụng băng thông và số lần nhấp chuột trong một khoảng thời gian nhất định.

WhatPulse đếm số lần bấm phím không giống như keylogger khác ghi lại thứ tự các phím được nhấn. Nó cũng lưu giữ lịch sử chi tiết của bao nhiêu công việc bạn đã thực hiện trên hệ thống máy tính của bạn trong một khoảng thời gian.

WhatPulse là một chương trình đơn giản, sau khi tải về, cài đặt trong hệ thống của bạn và sẽ hoạt động trong thời gian thực. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng chương trình trên desktop và bạn sẽ có được số liệu chính xác bao nhiêu lần bạn nhấp chuột, bao nhiêu lần sử dụng các phím cùng với một số thông tin khác mà bạn muốn biết.

WhatPule cung cấp cho bạn bao gồm:

- Tracks your clicks - Theo dõi nhấp chuột của bạn và cung cấp bản đồ sử dụng chuột của bạn. Nó cũng cho phép bạn xuất khẩu hoặc chia sẻ “nóng” bản đồ sử dụng chuột của bạn. 


Tracks Internet Usage - Theo dõi việc sử dụng Internet của bạn và cũng có thể phát hiện ra tất cả các ứng dụng đang làm cho internet của bạn chậm do ăn lên băng thông của bạn.

   
- Tracks your keyboard usage – Cung cấp bản đồ sử dụng bàn phím của bạn và theo dõi các phím bạn đã gõ. Bạn cũng có thể chia sẻ “nóng” bản đồ sử dụng phím với người thân đang sử dụng WhatPulse.

 

 Monitors your network – Kiểm tra cường độ ứng dụng và cũng theo dõi đầu vào và ra băng thông của bạn.

- Application Usage - WhatPulse cũng giữ sự theo dõi các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất của bạn.

WhatPulse sẽ gửi toàn bộ số liệu thống kê ghi nhận trên trang web mà bạn để giúp bạn “tự nhìn lại và phân tích cuộc sống trên máy tính” của bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ những thống kê này với người khác.

Các tùy chọn 'Settings' cho phép bạn thiết đặt chương trình chạy lúc Windows khởi động, kiểm tra phiên bản mới tự động, kích hoạt chế độ portable, ẩn cửa sổ pop-up và nhiều hơn nữa.

Trong thử nghiệm, chương trình làm việc tốt trên Windows 8.1, nó hoạt động trong thời gian thực và không ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống.

WhatPulse là một chương trình tốt đẹp và đáng tin cậy theo dõi và ghi lại các chi tiết về thói quen máy tính của bạn cùng với các số liệu thống kê như địa chỉ IP, tốc độ tải xuống/tải lên, giao diện mạng, tổng số lượng các lần khởi động lại, sử dụng băng thông và sử dụng ứng dụng. Một chương trình khá thú vị cho bất kỳ ai khi sử dụng máy tính!

Bạn xem thêm và tải chương trình về tại: http://whatpulse.org/

huyenchauthuc

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X