Bài liên quan

Hơn 100 ngôi sao Hollywood nổi tiếng trở thành nạn nhân của vụ rò rỉ ảnh nóng được cho là qua việc hack vào tài khoản iCloud. Hàng trăm bức ảnh riêng tư của các ngôi sao đã bị tung lên trên nhiều website khác nhau.

Jennifer Lawrence
Diễn biến mới nhất của vụ việc này là Perez Hilton, một blogger chuyên viết về các ngôi sao Hollywood nổi tiếng, đã đích thân xin lỗi vì đăng ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence.
Nữ diễn viên của bộ phim Hunger Games chỉ là một trong số hơn 100 ngôi sao Hollywood nổi tiếng bị dính dáng đến scandal rò rỉ ảnh nóng. Hàng trăm bức ảnh riêng tư của các ngôi sao khác được cho là đã bị công khai trên nhiều website khác nhau.
Perez Hilton cho biết ban đầu đã đăng tải một số bức ảnh khiêu dâm này, nhưng sau đó đã gỡ bỏ chúng và đăng một câu chuyện khác, xin lỗi vì hành vi của mình. “Không, tôi không hề bị ép buộc làm thế, đại diện các ngôi sao cũng không liên hệ với tôi, nhưng tôi đang gỡ các bức ảnh nhạy cảm này của Jennifer Lawrence và Victoria Justice”, anh viết.
Perez Hilton
Sau khi gỡ bỏ hoàn toàn các bức ảnh, anh còn nói thêm: “Tôi đã hành động thiếu suy nghĩ và không thực sự ngờ đến hậu quả. Tôi xin lỗi”.
Đại diện của Lawrence đã khẳng định những bức ảnh khiêu dâm bị rò rỉ là của nữ diễn viên và đe dọa sẽ kiện ai đã đăng tải chúng.
Ngoài Jennifer Lawrence, danh sách nạn nhân còn có hơn 100 ngôi sao khác, bao gồm Rihanna, Kim Kardashian, Mary Kate Olsen, Cara Delevingne, Kate Bosworth, Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Kate Upton, Kirsten Dunst và Kaley Cucoo….
Các bức ảnh được cho là rò rỉ qua một vụ hack vào tải khoản iCloud.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X