Bài liên quan

Jennifer Lawrence, Ariana Grande, và Kate Upton là những ngôi sao Hollywood vừa bị lộ ảnh khỏa thân. Ngoài ba người trên, còn có một số tên tuổi lớn khác cũng nằm trong số nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được xác đinh là một vụ tấn công quy mô lớn qua tài khoản iCloud của Apple.

Những bức ảnh khỏa thân này xuất hiện lần đầu tiên trên diễn đàn 4Chan. Cho đến nay, chỉ mới có đại diện Bryna Rifkin của nữ diễn viên Jennifer Lawrence xác nhận những bức ảnh khỏa thân đó là của Jennifer Lawrence.
“Đây là một vụ tấn công vi phạm quyền riêng tư trắng trợn. Chúng tôi đã liên lạc với các nhà chức trách và sẽ truy tố bất kỳ ai đăng tải những bức ảnh này của Jennifer Lawrence”, người đại diện cho Jennifer Lawrence nói.
Nữ diễn viên Jennifer Lawrence
Những bức ảnh khỏa thân này được cho là đã bị lấy cắp qua vụ hack lớn tài khoản iCloud của Apple. Chúng đã được người dùng đăng tải lên mạng 4Chan, đồng thời đưa ra các giao kèo thanh toán bằng bitcoin.
“Hacker trên 4Chan cũng tuyên bố đã có những video của Lawrence, và tuyên bố đang có trong tay hơn 60 bức ảnh khiêu dâm tự sướng của nữ diễn viên đoạt giải Oscar này”, trang Buzzfeed cho biết.
Trong khi đó diễn viên Victoria Justice đã đăng tải lên Twitter rằng các bức ảnh rò rỉ của cô là giả mạo. Lời Tweet sau đó đã thu hút hàng ngàn lượt đăng lại.

Thậm chí, danh sách số điện thoại của các diễn viên nổi tiếng cũng bị đăng tải công khai trên mạng internet. Trong đó có cả Cara Delevingne, Kim Kardashian, và Mary-Kate Olsen.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X