Bài liên quan

Công ty Xiaomi (Trung Quốc) vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Redmi Note 4G, sử dụng chipset Snapdragon 400 và có giá khoảng 162 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) tại Mỹ và Trung Quốc.

Xiaomi công bố Redmi Note 4G với vi xử lí Snapdragon 400

Sau vụ scandal liên quan tới smartphone Xiaomi cài sẵn phần mềm gián điệp gần đây, Xiaomi vẫn tiếp tục phát hành phiên bản hỗ trợ LTE của chiếc điện thoại Redmi Note mà công ty đã giới thiệu vào tháng Ba năm nay. Theo công bố của nhà sản xuất, Redmi Note 4G (Trung Quốc) sẽ sử dụng SoC lõi tứ Qualcomm MSM8928 Snapdragon 400 với xung nhịp 1.6 GHz (phiên bản không có LTE sử dụng chipset octa-core MediaTek MT6592 1.7 GHz), RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể nâng cấp lên đến 64 GB nhờ khe cắm thẻ microSD mở rộng. 
Redmi Note 4G chỉ hỗ trợ 1 sim (bản 3G hỗ trợ 2 sim) và sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện người dùng MIUI v.5.0 độc quyền của Xiaomi. Mặt sau điện thoại được trang bị một camera với độ phân giải 13 megapixel và độ mở ống kính f/2.2, hỗ trợ đèn LED. Máy vẫn giữ nguyên màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p giống phiên bản gốc và tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3200 mAh. Redmi Note 4G có kích thước 154 x 78.7 x 9.5mm.
Theo dự kiến, máy sẽ được bán ra với giá khoảng 162 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) và có nhiều màu sắc để lựa chọn gồm: Xanh lá cây, xanh da trời, đen, trắng, hồng... Redmi Note 4G sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc và Malaysia, những thị trường khác vẫn chưa có thông tin chính xác từ nhà sản xuất.
Lưu ý rằng các thông tin trong bài mới chỉ là thông tin từ nhà sản xuất cung cấp, chúng tôi sẽ kiểm chứng cấu hình chi tiết khi có sản phẩm này trên tay. Bạn đọc VnReview có suy nghĩ gì về sản phẩm "cấu hình cao giá rẻ" này của nhà sản xuất Trung Quốc?
Theo Minh Trung / VnReview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X