Bài liên quan
Người dùng mạng quảng cáo Google Adwords không còn xa lạ với chức năng mua quảng cáo hiển thị theo giờ, tuy nhiên chức năng hữu ích trên chỉ mới vừa được mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook cập nhật trong tùy chọn Ads của mình.
Trước đây, người mua quảng cáo trên Facebook chỉ có thể thanh toán và tùy chọn để quảng cáo chạy toàn thời gian. Nhưng với chức năng mới quảng cáo có thể hiển thị trong khung giờ nhất định để đảm bảo hướng đúng đối tượng người xem, nhất là loại bỏ hiển thị vào buổi đêm, khi lượng khách hàng theo dõi thường ít mang về đơn hàng thực tế cho doanh nghiệp.
Trước khi lựa chọn tính năng chạy quảng cáo theo khung giờ, cần lưu ý:
- Xác định khung giờ đơn hàng về nhiều nhất trong ngày (thông qua các công cụ thống kê của doanh nghiệp).
- Đặc điểm sản phẩm, đối tượng khách hàng, hành vi khách hàng có đặc biệt phù hợp với 1 khung giờ nhất định nào không.
- Xác định mức tối đa có thể trả bao nhiều tiền quảng cáo cho 1 đơn hàng. Chuyện này liên quan đến việc bạn có ý định "cày" hay "phủ" thị trường, miễn sao còn trong mức CPA chấp nhận là quất, bất kể việc dồn tiền vào 1 đoạn thời gian ngắn làm tăng CPC.
Hướng dẫn thiết lập:
Bước 1: Vào Power Editor.
Bước 2: Tạo Ad Set mới hoặc chọn Ad set cũ muốn chỉnh
Bước 3: Chọn Budget (ngân sách) trọn đời, thiết lập giờ kết thúc Ad set và chọn "Run ads on a schedule".
Bước 4: Chọn Khoảng thời gian. Chỉ cần nhấn chìm và kéo.
Bước 5: Upload và chờ đợi quảng cáo hiển thị theo khung giờ định sẵn.
Video hướng dẫn:
Tham khảo Facebook Ads, Will Lì, Willco, Genk
Post a Comment