Bài liên quan

Nếu muốn sở hữu mẫu iPhone 5s titan chạm khắc hình ảnh Tổng thống Nga và điện Kremlin, bạn có thể bỏ ra hơn 70 triệu đồng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tiếp tục là nguồn cảm hứng với nhiều nhãn hàng cao cấp. Mới đây, nhà chế tác trang sức Perla Penna của Ý đã giới thiệu mẫu iPhone 5s titan chạm khắc hình ảnh của ông Putin và điện Kremlin. Đây là sự tiếp nối phiên bản iPhone Putin bằng vàng giới hạn được tung ra trước đó và bán hết sạch chỉ trong một ngày.

Những người ủng hộ Tổng thống Nga hay đơn giản là muốn nổi bật trước đám đông có thể mua sản phẩm này, CAVIAR iPhone 5S Ti Supremo Putin, với số tiền 3.318 USD (“chỉ” hơn 70 triệu đồng). Chỉ có 499 chiếc như thế được sản xuất trên thế giới.

Theo Perla Penna, sở dĩ nhãn hàng lựa chọn titan vì đây là “kim loại tinh khiết nhất và cứng nhất thế giới”, là biểu tượng cho “sức mạnh bất khuất, ý chí không thể lay chuyển và sự kiên định của nhà lãnh đạo Nga”.

So với iPhone Putin vàng, iPhone phiên bản titan có thiết kế phức tạp hơn. Ngoài hình ảnh ông Putin ở mặt sau điện thoại, còn có cả bản chạm khắc điện Kremlin. Nghệ nhân của Perla Penna phải dùng đến kỹ thuật gulloche, chủ yếu sử dụng trong chế tạo đồng hồ, để tạo ra tác phẩm chạm khắc tinh vi.
Trước ông Putin, một số nhân vật khác được Perla Penna ưu ái là Leonardo de Vinci, Mohammed Ali và Steve Jobs.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X