Bài liên quan

Nếu không muốn dùng ứng dụng chụp ảnh gốc trên iPhone, bạn có thể lựa chọn ProCamera 7, Camera+ hay VSCO Cam.

Ứng dụng thay thế máy ảnh tốt nhất: ProCamera7

ProCamera 7 gây ấn tượng ở giao diện đơn giản song lại tiềm ẩn nhiều tính năng nâng cao. Ứng dụng có chế độ tùy chỉnh lấy nét và đo sáng để kiểm soát tốt hơn kết quả cuối cùng. Nó cũng hiển thị tốc độ màn trập, ISO, tích hợp chế độ chống rung, hẹn giờ, lựa chọn tỉ lệ khung hình chuẩn. Nếu muốn chất lượng ảnh tốt nhất, ProCamera 7 hỗ trợ định dạng TIFF. Ngoài ra, phần mềm này còn quay được phim và có thể quét mã QR.
Giá: 3,99 USD. Mua về tại đây.
Á quân: Camera+

Xét về tính năng, Camera+ gần sát với ProCamera 7. Ứng dụng cũng cung cấp tính năng tương tự như đo sáng, lấy nét, đo độ nghiêng, chụp nhanh… Camera+ cũng tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa nhưng thường gặp vấn đề khi lưu ảnh ở chất lượng cao nhất và không quay được video.
Giá: 1,99 USD. Mua về tại đây.
Cổ điển: Hipstamatic (1,99 USD)

Không như các ứng dụng khác, bạn phải chọn loại ống kính, bộ lọc và flash trước khi chụp ảnh và không thể thay đổi sau đó. Đây chính là điểm hấp dẫn của Hipstamatic vì nó gợi nhắc lại những ngày chụp ảnh phim xưa cũ, khiến bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi bấm máy. Cộng đồng người dùng Hipstamatic cũng khá đông đảo và đều là người đam mê nhiếp ảnh.
Giá: 1,99 USD. Mua về tại đây.
Bộ lọc và hiệu ứng: VSCO Cam

VSCO Cam là ứng dụng của Visual Supply Company, công ty nổi tiếng với việc phát triển một số bộ lọc đẹp nhất trong Adobe Lightroom. Do đó, không ngạc nhiên khi bạn có thể tìm thấy bộ sưu tập hiệu ứng chất lượng trong phần mềm. Vẻ đẹp của bộ lọc VSCO Cam nằm ở sự tinh tế đủ cho một tấm ảnh. Một bộ đầy đủ có giá 5.99 USD song bạn cũng có được một số bộ lọc miễn phí.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Á quân: Faded
ứng dụng iphone, phần mềm chỉnh sửa ảnh, snapseed, camera+, hipstamatic

Dù mới xuất hiện, Faded tỏ rõ sức mạnh khi được ưa chuộng không kém VSCO Cam, cung cấp các bộ lọc nghệ thuật tinh tế và khả năng tùy chỉnh cao. Cũng như VSCO Cam, Faded tỏa sáng thực sự nếu bạn bỏ tiền ra mua tất cả hiệu ứng của ứng dụng. Một điểm độc đáo khác là phần mềm cho phép bạn tạo ra các “action”, chính là quá trình chỉnh sửa từng bước để lưu lại, áp dụng sang ảnh khác.
Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.
Phần mềm chỉnh sửa toàn diện: Snapseed
ứng dụng iphone, phần mềm chỉnh sửa ảnh, snapseed, camera+, hipstamatic

Snapseed nổi bật ở giao diện đơn giản, nhanh nhạy, cho phép chỉnh sửa từng yếu tố trong ảnh một cách dễ dàng mà các ứng dụng khác không có được. Dù có một số thiếu sót như không zoom được khi chỉnh sửa, chưa cập nhật giao diện phẳng trong iOS 7, Snapseed vẫn là phần mềm chỉnh sửa giàu tính năng nhất hiện nay, chưa kể hoàn toàn miễn phí.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Á quân: Photo Editor by Aviary
ứng dụng iphone, phần mềm chỉnh sửa ảnh, snapseed, camera+, hipstamatic

Ứng dụng của Aviary cân bằng được giữa tính năng và sự đơn giản, thường xuyên được cập nhật, phong cách trực quan, có thể xem trước ảnh lớn để biết được kết quả sau khi chỉnh sửa như thế nào. Ứng dụng có một số năng lực độc đáo như xóa khuyết điểm trên gương mặt, làm trắng răng, thêm meme, sticker.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Ứng dụng quay và chỉnh sửa video tốt nhất: Kinomatic
ứng dụng iphone, phần mềm chỉnh sửa ảnh, snapseed, camera+, hipstamatic

Kinomatic kết hợp tính năng quay phim thủ công hiện đại nhất cùng với công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ trong một giao diện đơn giản đáng ngạc nhiên. Tốc độ thao tác và việc dễ dàng cắt ghép, pha trộn nhiều đoạn clip với nhau để làm thành dự án phim hoàn chỉnh sẽ làm người dùng hài lòng. Các chế độ điều khiển bằng tay trong ứng dụng bao gồm lấy nét, đo sáng, cân bằng trắng…
Giá: 1,99 USD. Mua về tại đây.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X