Bài liên quan

 Chỉ vài ngày sau khi ra mắt Swing Copters, Nguyễn Hà Đông đã phải cập nhật để mọi người chơi dễ hơn.

Swing Copters, hậu bối của “cơn sốt” Flappy Bird, bị kêu ca là quá khó. Hôm 25/8, Nguyễn Hà Đông đã phải tung ra bản cập nhật mới, điều chỉnh một chút về lối chơi để game thủ không bị “điên đầu” như trước.
Nguyễn Hà Đông, Swing Copters, Flappy Bird

Sau khi nâng cấp, người chơi có thể điều khiển nhân vật dễ dàng hơn, tinh tế hơn, tránh bị “game over” ngay từ đầu. Nếu ở phiên bản gốc, khó để đạt điểm 1,2 thì với phiên bản này, đã có thể đạt khoảng 10 điểm.
Khi Swing Copters ra mắt hôm 21/8 trên cả Google Play và App Store, game lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi không phải vì chất lượng mà vì đây là một trong các game di động khó nhất từng có. Chỉ trong vài ngày, nó đã lọt vào bảng xếp hạng top 5 của App Store và được đánh giá khá tốt. Việc phải điều khiển nhân vật máy bay nhỏ bay vượt chướng ngại vật để bay càng cao càng tốt trở thành thử thách khó với cả người chơi giỏi nhất.
Có vẻ như Nguyễn Hà Đông đã áp dụng triết lý càng khó càng tốt từ thời Flappy Bird để làm nên thành công cho Swing Copters. Đồng sáng lập kiêm CEO hãng nghiên cứu SuperData, Joost van Dreunen, nhận định: “Tạo ra thứ gì thực sự khó, mọi người sẽ lên mạng và nói: “Không thể làm được, bạn phải kiểm tra nó ngay”. Nó trở thành câu chuyện xung quanh game. Độ khó chơi và khó chịu của game là công cụ thăng hạng ngay lập tức”.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X