Bài liên quan

Xperia C3 được giới thiệu là điện thoại chuyên dùng để chụp ảnh “tự sướng” tốt nhất với camera 5MP phía trước và nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng”.

Sony vừa trình làng Xperia C3, thiết bị được công ty giới thiệu là smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới.
Camera 5MP phía trước của Xperia C3 có góc nhìn 80 độ và đi kèm đèn LED Flash. Camera này có khả năng chụp ảnh ở chế độ siêu tự động Superior Auto Mode. Ở chế độ này, camera có thể tự động điều chỉnh một vài thông số của ảnh cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh.
Phía sau Xperia C3 là camera 8MP Sony Exmor RS với tính năng tự động lấy nét và hỗ trợ quay video 1080p, cũng như chụp ảnh và quay video HDR. Camera phía sau của Xperia C3 cũng có một đèn LED và hỗ trợ chế độ chụp Superior Auto.
Máy được cài sẵn một số ứng dụng chụp ảnh tự sướng. Ví dụ, ứng dụng Portrait retouch v.2 giúp nâng cao chất lượng ảnh tự sướng theo thời gian thực; ứng dụng Timeshift-burst chụp ảnh với tốc độ 31 khung hình trong vòng 2 giây để cho phép người dùng chọn ra bức ảnh đẹp nhất; ứng dụng Sweep Panorama dành cho chụp ảnh toàn cảnh và một số phần mềm, tính năng khác.
Có nhiều cách để chụp ảnh tự sướng với điện thoại Xperia C3. Ngoài cách nhấn nút camera chuyên dụng và nút chụp ảnh trên màn hình, người dùng có thẻ gõ hai lần liên tiếp lên mặt sau thiết bị hoặc tận dụng Smile Shutter, tính năng chụp ảnh tự sướng khi người dùng cười trước máy ảnh.
Về mặt phần cứng, Sony Xperia C3 được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel, vi xử lý lõi tứ Snapdragon SoC 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có khe microSD, hỗ trợ 2 thẻ SIM. Máy dùng pin 2500 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat khi ra mắt.
Xperia C3 có các lựa chọn màu đen, trắng và xanh bạc hà. Sony cho biết máy sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc trong tháng 8/2014 nhưng chưa công bố giá bán của sản phẩm.








Phạm Duyên (Theo PhoneArena)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X