Bài liên quan

 HotelQuickly, ứng dụng đứng đầu về dịch vụ đặt phòng khách sạn phút chót qua điện thoại thông minh tại khu vực châu Á Thái Bình Dương đã có mặt tại Việt Nam.

Ngày 29/7 vừa qua, Hotel Quickly Ltd. đã chính thức ra mắt HotelQuickly -ứng dụng đứng đầu về dịch vụ đặt phòng khách sạn phút chót qua điện thoại thông minh tại khu vực châu Á Thái Bình Dương - tại thị trường Việt Nam.
Giao diện ứng dụng
Việc công bố diễn ra, sau khi công ty này vừa nhận được quỹ đầu tư mạo hiểm vòng A-1 (series A-1) trị giá 4.5 triệu USD (tương đương với 96 nghìn tỷ đồng Việt Nam) từ GREE Inc.
HotelQuickly là ứng dụng đặt phòng giờ chót hoạt động trên nền tảng iOS, Android và BlackBerry 10, có mạng lưới hơn 3.000 khách sạn, lớn nhất tại khu vực châu Á Thái Bình Dương với 12 lãnh thổ và quốc gia bao gồm Hongkong, Singapore, Macao, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Đài Loan, New Zealand và Úc.
Bắt đầu hoạt động từ tháng 3/2013, HotelQuickly trở thành ứng dụng đặt phòng giờ chót phổ biến nhất trong khu vực, đã có hơn 150.000 khách đăng ký và 300.000 lượng tải về. HotelQuickly cũng là ứng dụng đặt phòng khách sạn giờ chót duy nhất có phiên bản tiếng địa phương, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung phổ thông, tiếng Trung truyền thống, tiếng Việt, tiếng Bahasa Indonesia và tiếng Thái.
 Với lợi thế là ứng dụng đặt phòng phút chót và chỉ có thể đặt trong cùng ngày và tối đa 5 ngày tiếp theo, HotelQuickly luôn có giá phòng khuyến mãi độc quyền rẻ hơn các đại lý đặt phòng online khác trung bình tới 28%.
Ban lãnh đạo HotelQuickly cho biết, họ đang hướng đến mục tiêu 100.000 lượt tải ứng dụng và 500 khách sạn đối tác ở Việt Nam đến cuối năm 2014.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X