Bài liên quan
Google smarty pins địa lý

Google vừa tung ra trò chơi trên bản đồ Smarty Pins. Đây là một phương pháp hiệu quả giúp người dùng nâng cao kiến thức về lĩnh vực địa lý, lịch sử, văn hóa nghệ thuật... và nhiều lĩnh vực khác.
Về cơ bản, ứng dụng Smarty Pins sẽ yêu cầu bạn trả lời những câu hỏi nhỏ liên quan đến địa lý. Bạn trả lời bằng cách di chuyển biểu tượng chiếc ghim tới địa điểm cho là đúng nhất. Ví dụ, nếu được hỏi tháp Eiffel ở đâu, bạn cần đưa chiếc ghim tới thủ đô Paris của Pháp. Tất nhiên, những câu hỏi thực tế được Google đưa ra sẽ khó hơn nhiều.
Nếu trả lời đúng, bạn sẽ không mất điểm nào trong tổng số 1.000 điểm được cấp ban đầu. Nếu trả lời sai, bạn sẽ mất đi số điểm bằng đúng với khoảng cách từ câu trả lời của bạn tới câu trả lời đúng. Số điểm bị mất sẽ tính theo đơn vị Dặm (mile).
Smart Pins sẽ đưa ra những câu hỏi liên quan tới 6 nhóm lĩnh vực bao gồm văn hóa và nghệ thuật, khoa học và địa lý, thể thao và trò chơi, giải trí, lịch sử, sự kiện hiện tại. Bạn sẽ có cơ hội kiểm tra kiến thức và trí nhớ của mình với Smart Pins.
Trò chơi vui này gợi nhớ đến GeoGuessr nổi tiếng. GeoGuessr đưa ra một bức ảnh Street View và hỏi bạn địa điểm của bức ảnh được chụp. Tương tự như Smarty Pins, bạn cũng sẽ nhận được số điểm tương ứng với khoảng cách từ câu trả lời của bạn tới câu trả lời đúng.
Việt Dũng
Theo BGR

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X