Bài liên quan

9 widget để hiển thị đồng hồ analog, đồng hồ kỹ thuật số, đồng hồ kiểu cổ điển và nhiều loại thông tin khác trên màn hình khóa và màn hình chủ của thiết bị Android.

Widget đã trở thành loại tiện ích quan trọng đối với nhiều người dùng Android. Có thể hiểu widget là những ứng dụng nhỏ gắn trên màn hình chính của thiết bị. Widget có khả năng liên kết với các ứng dụng lớn khác để hiển thị thông tin từ những ứng dụng đó (đồng hồ, dự báo thời tiết, cập nhật Facebook…), hoặc cũng có những widget hoạt động độc lập và không phụ thuộc vào ứng dụng khác.
Dưới đây là 9 widget đồng hồ đẹp, tiện dụng và độc đáo cho người dùng Android lựa chọn.
1. Minimalistic Text

Minimalistic Text hiển thị thông tin một cách đơn giản. Đây là một trong những widget cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều nhất. Bạn có thể tùy chỉnh phông chữ, cũng như cấu hình để Minimalistic Text hiển thị ngày, giờ, thời lượng pin còn lại hoặc thông tin thời tiết.


2. Jelly Bean Clock Widget
Jelly Bean Clock Widget hiển thị đồng hồ loại cực kỳ đơn giản. Bạn có thể chọn đồng hồ hình vuông hoặc hình tròn và tùy chỉnh màu sắc của đồng hồ. Widget còn cho phép người dùng ẩn hoặc hiện ngày tháng, chọn phông chữ, chọn định dạng ngày…

3. ClockQ Digital Clock Widgets
ClockQ cho phép bạn lựa chọn trong số 26 kiểu phông chữ, tùy chỉnh màu sắc và áp dụng các hiệu ứng đổ phóng, trong suốt hoặc xoay đồng hồ. Widget có thể hiện thị đồng hồ, ngày tháng và thông tin về thời lượng pin. ClockQ hỗ trợ màn hình khóa (Android 4.2 trở lên).

4. DashClock Widget
Ngoài hiển thị đồng hồ, DashClock Widget còn bao gồm một số phần mở rộng (extension) cho phép người dùng nhanh chóng  truy cập để xem thông tin về thời tiết, thông báo về cuộc gọi nhỡ, tin nhắn chưa đọc, các cuộc hẹn sắp diễn ra theo lịch hoặc kích hoạt đèn pin… Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

5. D-Clock Widget
D-Clock là một ứng dụng đồng hồ kỹ thuật số đơn giản với phông chữ in đậm và đổ bóng xuống phía dưới rất đẹp mắt.

6. Chronus: Home & Lock Widget
Chronus là một trong những widget hỗ trợ dầy đủ tính năng nhất cho Android. Widget “tất cả trong một” cho màn hình chủ và màn hình khóa Android hiển thị rất nhiều thông tin bao gồm đồng hồ, ngày tháng, dự báo thời tiết…

7. One More Clock Widget
Ứng dụng cung cấp hơn 70 widget đồng hồ năng động cho màn hình chủ và màn hình khóa Android. Trong số đó, chắc chắn sẽ có một vài widget phù hợp với sở thích của bạn. Ứng dụng miễn phí và không hỗ trợ quảng cáo.

8. Analog Clock Wallpaper/Widget
Ứng dụng cung cấp bộ sưu tập nhiều hình nền động và widget đồng hồ động cho Android. Đồng hồ trên màn hình điện thoại sẽ trông giống như thật với những chiếc bánh răng và kim đồng hồ chuyển động. Ứng dụng đặc biệt phù hợp cho những điện thoại và tablet HD mới nhất nhờ chất lượng đồ hoa cao.

9. Classic/Vintage Clock Widget
Nói về widget đồng hồ analog, đây là widget bắt chước rất giống mặt của những mẫu đồng hồ cổ điển như đồng hồ Big Ben (Anh), đồng hồ của điện Kremlin (Nga). Ứng dụng miễn phí và thường xuyên đuợc cập nhật nên ngày càng có nhiều loại đồng hồ cho bạn lựa chọn.

Theo ICTNews

Post a Comment

  1. hay hay hay
    .................................
    Mr Tuấn
    chuyên mua bán đồng hồ Omega chính hãng .
    Click để xem chi tiết: chuyên mua bán đồng hồ Omega 18k gold chính hãng tại TPHCM hoặc Chuyen mua ban dong ho Omega 18k gold chinh hang tai TPHCM

    ReplyDelete

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X