Bài liên quan

 9 game hay vừa có phiên bản cho hệ điều hành Android trong tháng 6/2014: The World Ends With You, VVVVVV, Wave Wave, Qvadriga…

1. The World Ends With You


The World Ends With You, một tựa game từng rất nổi tiếng trên hệ máy Nintendo DS cách đây nhiều năm, đã có mặt trên Android.
Game lấy bối cảnh ở quận Shibuya, Nhật Bản, nơi cậu bé Neku tỉnh dậy giữa một ngã tư đông người. Neku đang bàng hoàng và ngơ ngác không biết sao mình lại ở đó thì cậu nhận được một tin nhắn lạ. Người ta ra lệnh cho cậu phải hoàn thành một nhiệm vụ, nếu không mạng sống của Neku sẽ bị đe dọa. Vậy là Neku bị đẩy vào một cuộc chiến sinh tử.
Game có cốt truyện giống phiên bản cũ nhưng được thay đổi một chút về lối chơi và hình ảnh.
2. VVVVVV

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật di chuyển, tránh các chướng ngại vật để về đích. Khó hơn nữa, bạn phải cùng nhân vật thu thập được các quả cầu rải rác trên đường đi.
Đừng bị đánh lừa bởi đồ họa và lối chơi đơn giản của VVVVVV. Đây là một game rất khó chinh phục.
3. Castle of Illusion Starring Mickey Mouse

Trong game, bạn sẽ cùng chú chuột Mickey lên đường giải cứu người bạn gái Minnie khỏi sự giam cầm của mụ phù thủy độc ác Mizrabel. Mickey sẽ phải vượt qua những vùng đất huyền bí đầy tay sai của mụ phù thủy.
4. Monsters Ate My Birthday Cake

Lũ quái vật nghịch ngợm đã đánh cắp chiếc bánh sinh nhật của cậu bé Niko. Hãy giúp Niko đi thu thập lại từng mẩu bánh. Cũng có những chú quái vật thân thiện sẽ giúp Niko trong hành trình giành lại chiếc bánh. Mỗi quái vật thân thiện lại có những khả năng đặc biệt khác nhau, người chơi phải tìm cách để vận dụng những khả năng đó một cách hợp lý. Game phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
5. Wave Wave

Nhiệm vụ của người chơi Wave Wave là điều khiển một đường kẻ  tránh các chướng ngại vật trên đường đi. Game có nhịp độ nhanh để thử thách phản xạ của người chơi. Theo lưu ý của nhà phát triển, game có thể gây cảm giác buồn nôn và chóng mặt do màu sắc và hình ảnh thay đổi liên tục. Người chơi có thể vào phần “Settings” trong game để tắt một số hiệu ứng đồ họa nhất định.
6. Fluid SE

Fluid SE lấy cảm hứng từ game Pac-Man, trong đó nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một sinh vật màu đen di chuyển và thu thập các dấu chấm. Các bàn chơi có độ dài giới hạn, có thể dưới 20 giây nên game có nhịp độ khá nhanh và khó để chinh phục.
7. Qvadriga

Game đua ngựa Qvadriga lấy bối cảnh thời La Mã cổ đại. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một chiếc xe đua được kéo bởi bốn con ngựa. Hãy xây dựng chiến thuật và vận dụng cả sự khéo léo để chiến thắng những đối thủ luôn muốn gây tổn hại cỗ xe ngựa của bạn trong cuộc đua. Người chơi phải hết sức cẩn thận để xe ngựa không bị va vào vách đá.
8. Tales of the Adventure Company

Tales of the Adventure Company là sự kết hợp giữa hai thể loại giải đố và nhập vai. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với lũ quái vật nguy hiểm và giải cứu những người hùng dũng cảm trong những trận chiến nơi nghĩa địa, rừng già, những vùng đất hoang dã… Game được tối ưu hóa để chơi bằng một tay ở chế độ màn hình dọc.
9. Kiwanuka

Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một tòa tháp bằng cách chồng nhiều thành viên trong đoàn lên nhau. Tháp sẽ được đẩy đến cạnh tảng đá nơi các nhân vật đang đứng, sau đó bị đẩy nghiêng, đổ xuống để tạo thành một cây cầu hoặc một chiếc thang nối tới tảng đá bên cạnh hoặc nền tảng phía dưới.
Nhiệm vụ quan trọng nhất của người chơi là dẫn đoàn người đi qua cầu, tới vị trí của một khối tam giác để giải cứu những người bị giam giữ trong khối tam giác đó.

Phạm Duyên (Theo PocketGamer)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X