Bài liên quan

ICTnews - Theo những hình ảnh trên fanpage LG hôm nay thì có nhiều cơ sở để đoán rằng siêu phẩm G3 sẽ về Việt Nam sớm hơn so với dự kiến ban đầu là vào đầu tháng 7…

LG G3 về Việt Nam sớm hơn dự kiến?
4,5-LG-lai-sap-co-mau-dien-thoai-moi.jpg
Xuất hiện nghi ngờ LG G3 sẽ về Việt Nam sớm hơn dự kiến.
Những hình ảnh trên fanpage của LG làm xuất hiện nghi ngờ rằng mẫu điện thoai G3 sẽ về Việt Nam sớm hơn dự kiến vào đầu tháng 7. Hiện nay, các fan Việt Nam vẫn đang nóng lòng chờ G3 dù chiếc điện thoại này đã được cho ra mắt trên toàn thế giới cuối tháng 5.
MobiFone dành 30 cơ hội dùng thủ gói Opera Mini
1-MobiFone-danh-30-co-hoi-dung-thu-goi-cuoc-Opera-Mini.jpg
MobiFone dành 30 cơ hội dùng thử gói cước Opera Mini cho các thành viên fanpage.
Sẽ có 30 cơ hội dùng thử gói cước Opera Mini dành cho các thành viên fanpage MobiFone trả lời đúng nhất và nhanh nhất những cách đăng ký Opera Mini. Đây là gói miễn cước data và sử dụng không giới hạn tính năng truy cập nội dung các website, tải file (có dung lượng nhỏ hơn 15 MB) từ trình duyệt Opera Mini phiên bản dành cho MobiFone.
ViettelStore quảng cáo laptop giá chỉ 5.990.000 đồng
2-ViettelStore-quang-cao-laptop-gia-chi-5.900.000-dong.jpg
Fanpage ViettelStore chào tuần mới bằng laptop giá chỉ 5.990.000 đồng.
Fanpage ViettelStore chào đón tuần mới bằng hình ảnh chiếc laptop với giá chỉ 5.990.000 đồng và nhận được khá nhiều sự chú ý. Đây là mẫu giá rẻ ký hiệu X451CA-VX025D của ASUS.
Nokia giới thiệu ứng dụng Việt đa tiện ích
3-Nokia-gioi-thieu-ung-dung-Viet-da-tien-ich-danh-cho-Windows-Phone.jpg
Một ứng dụng Việt đa tiện ích dành cho Windows Phone tên là #1 ToolKit vừa được Nokia giới thiệu.
Một ứng dụng Việt đa tiện ích dành cho Windows Phone tên là #1 ToolKit vừa được Nokia giới thiệu cho những người sử dụng dòng Lumia. #1 ToolKit là tập hợp của những ứng dụng nho nhỏ nhưng thiết thực như thước đo, đèn pin, la bàn, thu âm.
Lenovo tổ chức chơi Sudoku tablet
5-Lenovo-Cau-do-Sudoku-tablet.jpg
Một câu đố Sudoku đặc biệt được Lenovo đưa ra cho các fan giải từ nay cho đến hết tuần.
Một câu đố Sudoku đặc biệt được Lenovo đưa ra cho các thành viên fanpage giải từ nay cho đến hết tuần (kết thúc vào 23 giờ 59 ngày 22/6). Nhiệm vụ của người chơi là điền vào ô trống để hàng dọc, hàng ngang đều đủ các mẫu A7-30, A7-50, A8 và A10. Phần thưởng dành cho người thắng là chuột Wireless Lenovo. Lenovo còn cho biết trong thời gian tới fanpage sẽ tiếp tục có các chương trình tặng quà 1 trong 4 mẫu thiết bị trong trò Sudoku nêu trên.
Anh Hào

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X