Bài liên quan

ICTnews – Scandal xảy ra tại World Cup 2014 ngay từ ngày đầu tiên của giải đấu. Huấn luyện viên Didier Deschamps cho rằng chiếc máy bay có khả năng thuộc về một trong những đối thủ tiềm năng của đội tuyển Pháp.

Ảnh: Business Insider
Sau khi phát hiện một chiếc máy bay không người lái bay trên khu vực tập luyện của đội tuyển Pháp ngày hôm qua, huấn luyện viên Didier Deschamps đã yêu cầu mở cuộc điều tra về nguy cơ đội này bị gián điệp theo dõi.
Ông Deschamps nói với báo Football Italia rằng chiếc máy bay có khả năng thuộc về một trong những đối thủ tiềm năng của đội tuyển Pháp, hoặc một cơ quan thông tấn của Pháp. Pháp nằm trong bảng E cùng với Thụy sỹ, Honduras và Ecuador.
Câu chuyện này thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông Pháp. Trang web về thể thao Infosport+ viết trên Twitter: “Một chiếc máy bay không người lá bay trên đầu The Blues (biệt danh của đội tuyển Pháp) khi họ đang luyện tập”.
Theo kênh tin tức BFMTV của Pháp đưa tin, cảnh sát địa phương đã bắt giữ người được cho là chủ nhân của chiếc máy bay. Người này khai ông ta làm như vậy vì “muốn được xem đội tuyển luyện tập do anh ta không thể vào sân vận động”. BFMTV không nói về quốc tịch của chủ nhân chiếc máy bay.
Phạm Duyên (Theo Business Insider)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X