Bài liên quan

ICTnews - Ứng dụng Kick của Samsung cung cấp tỷ số cũng như phân tích trận tranh tài World Cup 2014 theo thời gian thực trên máy tính bảng Android.

World Cup 2014, Kick, Samsung, máy tính bảng
Kick có lịch của tất cả các trận đấu World Cup 2014. Ảnh: Cnet
Hãng điện tử Hàn Quốc vừa giới thiệu ứng dụng Kick dành riêng cho máy tính bảng Android, cho phép người dùng theo dõi và lưu lại mọi thông tin về các trận đấu tại World Cup 2014. Số lượng thông tin trên Kick vô cùng khổng lồ và được thiết kế để vừa xem trên tivi, vừa dùng ứng dụng.
World Cup 2014, Kick, Samsung, máy tính bảng
Thông tin về các đội bóng trước giờ thi đấu. Ảnh: Cnet
Kick cung cấp chi tiết về các trận đấu sắp diễn ra cùng thông tin nền về mỗi đội bóng như trận đấu, tỷ số mới nhất cũng như các thống kê thú vị trước trận.
Thông tin về trận đấu được cập nhật theo thời gian thực, ví dụ, cầu thủ nào “ăn” thẻ đỏ, thẻ vàng, ai ghi bàn, đội nào tấn công, cầm bóng nhiều hơn. Nó có lợi hơn xem tường thuật trực tiếp trên tivi ở chỗ nếu không muốn bỏ lỡ một giây nào trong trận cầu, bạn có thể mang thẳng máy tính bảng vào… nhà vệ sinh.
Kick không chỉ có thông tin về World Cup 2014 mà còn cung cấp dữ liệu về giải Ngoại hạng Anh, các giải châu Âu, bài báo, thư viện ảnh về đội bóng yêu thích.
Kick miễn phí trên kho ứng dụng Android và được tải sẵn trong máy tính bảng Galaxy Tab S mới.
Du Lam (Theo Cnet)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X