Bài liên quan

(GenK.vn) - Hướng dẫn bạn đọc cách tận dung ứng dụng Bing Desktop của Microsoft để tự động cài đặt hình nền mới sau mỗi khoảng thời gian xác định.
Nhiều lúc thật khó khăn khi phải tự mình lựa chọn và thiết lập hình nền cho Windows phải không? Nhất là bạn không thể chủ động cho việc cài đặt hình nền mới vì phải làm tất cả bằng thủ công như tìm, tải về, lựa chọn và thiết lập hình nền cho Windows.
Mang hình nền siêu nét từ Bing lên Desktop máy tính
Tuy nhiên, bạn có thể tận dung tính năng tự động hoàn toàn cho việc cài đặt hình nền Windows bằng cách sử dụng công cụ Bing Desktop do Microsoft phát hành. Như vậy, bạn không phải lo về việc phải tìm, tải về, lựa chọn và thiết lập hình nền cho Windows nữa, tất cả đều sẽ hoàn toàn tự động và luôn là những hình ảnh mới nhất cho bạn.
Cách thực hiện
Tải và cài đặt Bing Desktop tại đâySau khi cài đặt, Bing Desktop sẽ xuất hiện trên màn. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu chấm than để mở phần tùy chỉnh hình nền
Mang hình nền siêu nét từ Bing lên Desktop máy tính
Trong phần tùy chỉnh hình nền, bạn đánh dấu vào dòng “Change Wallpaper in” và thiết lập chủ đề cùng thời gian để thay đổi mỗi hình nền.
Mang hình nền siêu nét từ Bing lên Desktop máy tính
Mỗi tùy chọn được đánh dấu sẽ được lưu lại và áp dụng ngay.
Lưu ý: Việc thay đổi hình nền này sẽ yêu cầu kết nối Internet liên tục nên bạn nào sử dụng kết nối 3G thì nên cân nhắc. Và để làm biến mất logo Bing ở mỗi hình nền, bạn nên chọn chủ để Scenery

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X